Office 365 - คู่มือการใช้งาน - เพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อ (ADD CONTACT)

เพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อ (ADD CONTACT)



1. คลิกที่ปุ่ม " +ใหม่ "




2. กรอก "ชื่อ" ผู้ติดต่อ


3. กรอก "นามสกุล" ผู้ติดต่อ


4. กรอก "อีเมล" ผู้ติดต่อ


5. กรอก "ชื่อผู้ติดต่อ" ที่ต้องการให้แสดงแทนชื่ออีเมล


6. กรอกข้อมูลอื่น ๆ ของผู้ติดต่อ เสร็จแล้ว คลิกที่ปุ่ม "บันทึก"




ดูรายชื่อผู้ติดต่อได้ที่ "รายชื่อผู้ติดต่อของคุณ" คลิกเข้าไปแล้วจะพบกับรายชื่อผู้ติดต่อทั้งหมด



    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • การเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ (ADD USER)

      1. เลือก " + เพิ่มผู้ใช้ " 2.  กรอกข้อมูลผู้ใช้ใหม่ ประกอบด้วย      - ชื่อ นามสกุล ผู้ใช้      - ชื่อผู้ใช้ ที่จะปรากฏบนข้อมูลและจะเป็นชื่อที่ปรากฏในเวลาที่มีการส่งและรับอีเมล      - ชื่ออีเมล สำหรับใช้ในการเข้าใช้งาน Office 365 3. ข้อมูลอื่น ๆ ...
    • การ ADD ADMIN

      1. ในหน้า Admin center ไปที่ "Users"  >>  "Active users" 2. ติ๊ก ด้านหน้าของชื่อผู้ใช้งานที่ต้องการตั้งให้เป็น Admin 3. จากนั้นคลิก "Manage roles" 4. เมื่อเข้ามาในหน้า Manage roles ...
    • เริ่มต้นการใช้งาน OFFICE 365

      Sign in เข้าสู่ระบบ https://outlook.live.com/owa/ กรอก “Email” >> แล้วคลิก “Next” จากนั้น กรอก “Password” >> แล้วคลิก “Sign in” เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้ามาในส่วนของ Outlook จะปรากฏตามรูป ซึ่งจะประกอบด้วย     1. ทางลัด เพื่อไปยังแอป ...
    • สร้างอีเมลใหม่บน OFFICE 365

      1. เลือก “+ใหม่” 2. ใส่ "อีเมลของผู้รับ" 3. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" (โดยผู้รับอีเมลเมลคนอื่น จะไม่เห็นว่าผู้รับแบบ สำเนาลับถึง (Bcc) ได้รับอีเมลนี้ด้วย) 4. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" ให้ทราบร่วมกัน หรือ ...