นำเข้ารายชื่อผู้ใช้งาน (IMPORT USER)
1. เข้าไปที่หน้า " ผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ "
2. คลิกปุ่ม " เพิ่มเติม " แล้วเลือก " นำเข้าผู้ใช้หลายคน "
3. ดาวน์โหลดตัวอย่างแบบฟอร์มไฟล์ CSV เพื่อเพิ่มรายชื่อ
4. เมื่อได้ไฟล์แล้ว ให้ คลิกที่ปุ่ม " เรียกดู " แล้วเลือกไฟล์รายชื่อ
5. คลิก " ตรวจสอบ " ระบบจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลรายชื่อในไฟล์ที่อัปโหลดไป
หากถูกต้องและไม่ต้องแก้ไขส่วนใด ระบบจะแจ้งตามภาพ
6. แล้วคลิก " ถัดไป "
7. ติ๊กเลือก สถานการณ์ลงชื่อเข้าใช้ ติ๊กเลือก " อนุญาตการลงชื่อเข้าใช้ "
8. มอบสิทธิ์การใช้งานระบบให้กับผู้ใช้งานในองค์กร โดยเลือกเปิดการใช้งาน
9. เปิดการใช้งานให้กับผู้ใช้งานแล้ว ให้คลิกเลือก " ถัดไป "
10. สามารถดาวน์โหลดไฟล์ที่ได้ Import เข้าไป หรือ จะเลือกส่งไฟล์ให้กับผู้รับทีต้องการระบุอีเมลได้ โดยกรอกอีเมลผู้รับไฟล์ แล้ว คลิก
" ส่งแล้วปิด "
รายชื่อที่ได้ Import มาทั้งหมด จะปรากฏที่หน้าผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่
Related Articles
การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC
1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน” จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม ...
การเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ (ADD USER)
1. เลือก " + เพิ่มผู้ใช้ " 2. กรอกข้อมูลผู้ใช้ใหม่ ประกอบด้วย - ชื่อ นามสกุล ผู้ใช้ - ชื่อผู้ใช้ ที่จะปรากฏบนข้อมูลและจะเป็นชื่อที่ปรากฏในเวลาที่มีการส่งและรับอีเมล - ชื่ออีเมล สำหรับใช้ในการเข้าใช้งาน Office 365 3. ข้อมูลอื่น ๆ ...
การเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ใช้งาน (CHANGE PASSWORD USER)
1. คลิกเลือก " ชื่อผู้ใช้งาน " ที่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน และ คลิกเลือก " รีเซ็ตรหัสผ่าน " ในหน้าข้อมูลผู้ใช้งาน (ตามรูป) 2. กำหนดรหัสผ่านใหม่ ควรมีตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวอักษรตัวพิมพ์เล็ก สัญลักษณ์ และตัวเลข (ที่คาดเดาได้ยาก) 3. ...
การ RESTORE USER
1. ในหน้า Admin center เลือก "Users" >> "Deleted users" ในหน้านี้ระบบจะแสดงรายชื่อผู้ใช้งานที่เคยถูกลบไปแล้วในระยะเวลา ไม่เกิน 30 วัน 2. ติ๊กเลือกด้านหน้าของผู้ใช้งานที่ต้องการทำการ Restore กลับคืนมา 3. จากนั้น คลิก "Restore" 4. ในส่วนนี้ ...
การ EXPORT USER
1. ในหน้า Admin Center ไปที่ "Users" >> "Active users" 2. คลิก "Export Users" 3. คลิก "Continue"