Office 365 - คู่มือการใช้งาน - การ EXPORT USER
การ EXPORT USER
1. ในหน้า Admin Center ไปที่
"Users"
>>
"Active users"
2. คลิก
"Export Users"
3. คลิก
"Continue"
Related Articles
การ RESTORE USER
1. ในหน้า Admin center เลือก "Users" >> "Deleted users" ในหน้านี้ระบบจะแสดงรายชื่อผู้ใช้งานที่เคยถูกลบไปแล้วในระยะเวลา ไม่เกิน 30 วัน 2. ติ๊กเลือกด้านหน้าของผู้ใช้งานที่ต้องการทำการ Restore กลับคืนมา 3. จากนั้น คลิก "Restore" 4. ในส่วนนี้ ...
การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC
1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน” จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม ...
การ ADD ADMIN
1. ในหน้า Admin center ไปที่ "Users" >> "Active users" 2. ติ๊ก ด้านหน้าของชื่อผู้ใช้งานที่ต้องการตั้งให้เป็น Admin 3. จากนั้นคลิก "Manage roles" 4. เมื่อเข้ามาในหน้า Manage roles ...
การเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ (ADD USER)
1. เลือก " + เพิ่มผู้ใช้ " 2. กรอกข้อมูลผู้ใช้ใหม่ ประกอบด้วย - ชื่อ นามสกุล ผู้ใช้ - ชื่อผู้ใช้ ที่จะปรากฏบนข้อมูลและจะเป็นชื่อที่ปรากฏในเวลาที่มีการส่งและรับอีเมล - ชื่ออีเมล สำหรับใช้ในการเข้าใช้งาน Office 365 3. ข้อมูลอื่น ๆ ...
การเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ใช้งาน (CHANGE PASSWORD USER)
1. คลิกเลือก " ชื่อผู้ใช้งาน " ที่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน และ คลิกเลือก " รีเซ็ตรหัสผ่าน " ในหน้าข้อมูลผู้ใช้งาน (ตามรูป) 2. กำหนดรหัสผ่านใหม่ ควรมีตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวอักษรตัวพิมพ์เล็ก สัญลักษณ์ และตัวเลข (ที่คาดเดาได้ยาก) 3. ...