Office 365 - คู่มือการใช้งาน - การเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ใช้งาน (CHANGE PASSWORD USER)

การเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ใช้งาน (CHANGE PASSWORD USER)



1. คลิกเลือก " ชื่อผู้ใช้งาน " ที่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน และ คลิกเลือก " รีเซ็ตรหัสผ่าน " ในหน้าข้อมูลผู้ใช้งาน (ตามรูป)



2. กำหนดรหัสผ่านใหม่ ควรมีตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวอักษรตัวพิมพ์เล็ก สัญลักษณ์ และตัวเลข (ที่คาดเดาได้ยาก)

3. กำหนดรหัสผ่านใหม่แล้ว ให้คลิก " รีเซ็ต "




4. กรอกอีเมลผู้รับที่ต้องการแจ้งรหัสผ่านใหม่ให้ทราบ

เสร็จแล้ว เลือก " ส่งอีเมลและปิด "


    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • การเพิ่มผู้ใช้งานใหม่ (ADD USER)

      1. เลือก " + เพิ่มผู้ใช้ " 2.  กรอกข้อมูลผู้ใช้ใหม่ ประกอบด้วย      - ชื่อ นามสกุล ผู้ใช้      - ชื่อผู้ใช้ ที่จะปรากฏบนข้อมูลและจะเป็นชื่อที่ปรากฏในเวลาที่มีการส่งและรับอีเมล      - ชื่ออีเมล สำหรับใช้ในการเข้าใช้งาน Office 365 3. ข้อมูลอื่น ๆ ...
    • การ RESTORE USER

      1. ในหน้า Admin center เลือก "Users"  >>  "Deleted users"  ในหน้านี้ระบบจะแสดงรายชื่อผู้ใช้งานที่เคยถูกลบไปแล้วในระยะเวลา ไม่เกิน 30 วัน 2. ติ๊กเลือกด้านหน้าของผู้ใช้งานที่ต้องการทำการ Restore กลับคืนมา  3. จากนั้น คลิก "Restore" 4. ในส่วนนี้ ...
    • นำเข้ารายชื่อผู้ใช้งาน (IMPORT USER)

      1. เข้าไปที่หน้า " ผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ " 2. คลิกปุ่ม " เพิ่มเติม " แล้วเลือก " นำเข้าผู้ใช้หลายคน " 3. ดาวน์โหลดตัวอย่างแบบฟอร์มไฟล์ CSV เพื่อเพิ่มรายชื่อ 4. เมื่อได้ไฟล์แล้ว ให้ คลิกที่ปุ่ม " เรียกดู " แล้วเลือกไฟล์รายชื่อ 5. คลิก " ตรวจสอบ ...
    • การ EXPORT USER

      1. ในหน้า Admin Center ไปที่ "Users"  >> "Active users" 2. คลิก "Export Users" 3. คลิก "Continue"