Office 365 - คู่มือการใช้งาน - IP ALLOW LIST

IP ALLOW LIST



1. เข้าหน้า admin center แล้วคลิก "Show all"



2. เลือกที่ "Exchange"



3. เลือก "Protection"



4. เลือก "Connection filter"

5. จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิกที่ "Default"



6. คลิกที่ "Connection filtering" จากนั้นให้คลิกที่เครื่องหมาย "+" ในส่วนของ IP Allow list




7. ใส่ IP ที่ต้องการให้เป็น Allow list 

8. ขั้นตอนสุดท้ายกด "OK"


    • Related Articles

    • IP BLOCK LIST

      1. เข้าหน้า admin center แล้วคลิก "Show all" 2. เลือกที่ "Exchange" 3. เลือก "Protection" 4. เลือก "Connection filter" 5. จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิกที่ "Default" 6. คลิกที่ "Connection filtering" จากนั้นให้คลิกที่เครื่องหมาย "+" ในส่วนของ IP Block list ...
    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • เริ่มต้นการใช้งาน OFFICE 365

      Sign in เข้าสู่ระบบ https://outlook.live.com/owa/ กรอก “Email” >> แล้วคลิก “Next” จากนั้น กรอก “Password” >> แล้วคลิก “Sign in” เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้ามาในส่วนของ Outlook จะปรากฏตามรูป ซึ่งจะประกอบด้วย     1. ทางลัด เพื่อไปยังแอป ...
    • สร้างอีเมลใหม่บน OFFICE 365

      1. เลือก “+ใหม่” 2. ใส่ "อีเมลของผู้รับ" 3. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" (โดยผู้รับอีเมลเมลคนอื่น จะไม่เห็นว่าผู้รับแบบ สำเนาลับถึง (Bcc) ได้รับอีเมลนี้ด้วย) 4. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" ให้ทราบร่วมกัน หรือ ...
    • ปฏิทินบน OFFICE 365

      1. ค้นหาการนัดหมายบนปฏิทิน 2. ตัวเลือก     - + ใหม่ สำหรับเพิ่มเหตุการณ์ เพิ่มการนัดหมายใหม่     - เพิ่มปฏิทิน เพิ่มวันหยุด นำเข้าปฏิทิน     - แชร์ ปฏิทิน สำหรับใช้ร่วมกันในองค์กร หรือ แชร์เพื่อให้เพื่อนเห็นปฏิทินส่วนตัว     - พิมพ์ สำหรับ Print ...