Import calendar in Outlook on the web

Import calendar in Outlook on the web


1.ไปที่ ปฎิทิน  จากนั้นเลือก "เพิ่มปฎิทิน"



2. เลือก "อัปโหลดจากไฟล์" และคลิกที่ "เรียกดู"



3. เลือกไฟล์ปฎิทินที่ต้องการอัปโหลด .ics  จากนั้นคลิก "Open"



4.เลือก ปฎิทินที่ต้องการให้ข้อมูลแสดง  จากนั้นเลือก "นำเข้า"
5.เสร็จเรียบร้อย


    • Related Articles

    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3) 2. จะปรากฏหน้า นำเข้าแฟ้ม เลือกหัวข้อ “การนำเข้าจากโปรแกรมหรือแฟ้มอื่น” เพื่อนำไฟล์ที่ Backup ไว้เข้าโปรแกรม Outlook จากนั้นกด “ถัดไป” 3. ...
    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “File” เลือก “Import/Export” 2. จะปรากฏหน้า Import and Export Wizard ให้เลือก “Import from another program or file” จากนั้นกด “Next” 3. ให้เลือก “Personal Folder File  (.pst)” และกด “Next” 4. เลือกที่จัดเก็บไฟล์ ...
    • การ IMPORT DATA FILE

      1. คลิกที่เมนู “File” 2.1 เลือกหัวข้อ “Info” ตามด้วย 2.2 คลิก “Account Seettings” 3. เลือก “Account Seettings” อีกครั้ง 4.1 จะปรากฏหน้า Account Seettings ให้เลือก “Data Files” 4.2 กดที่ “Add” 5. ให้เลือกไฟล์ที่ทำการ Backup (.pst) ไว้ จากนั้นกด “OK” ...
    • วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK

      1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...
    • Import Contact

      1. ไปที่ More Action 2. เลือก Import  3. จากนั้น เลือก Local File  4. และไปที่ Upload File 5. เลือก File ที่ต้องการ จากนั้น กด open