การ IMPORT FILE

การ IMPORT FILE



1. คลิกที่เมนู “File” เลือก “Import/Export



2. จะปรากฏหน้า Import and Export Wizard ให้เลือก “Import from another program or file” จากนั้นกด “Next”



3. ให้เลือก “Personal Folder File  (.pst)” และกด “Next”



4. เลือกที่จัดเก็บไฟล์ ที่ “Browse..”  พร้อมกำหนดชื่อไฟล์ตามที่ต้องการ โดยจะมีนามสกุล .pst และกดเลือก “Replace duplicates with items exported” (ตามรูป) เสร็จแล้วกดที่ปุ่ม “Finish



5. จะมีหน้าต่าง Create Outlook Data File สำหรับให้ใส่รหัสผ่านของไฟล์ที่ทำการ Backup เก็บไว้ที่เครื่อง เมื่อสร้างรหัสผ่านเสร็จแล้ว ให้กด “OK”



6. จากนั้นให้เลือก “Import items into the same folder in: ” จากนั้น กด “Finish” เสร็จสิ้นขั้นตอน

    • Related Articles

    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3) 2. จะปรากฏหน้า นำเข้าแฟ้ม เลือกหัวข้อ “การนำเข้าจากโปรแกรมหรือแฟ้มอื่น” เพื่อนำไฟล์ที่ Backup ไว้เข้าโปรแกรม Outlook จากนั้นกด “ถัดไป” 3. ...
    • การ IMPORT DATA FILE

      1. คลิกที่เมนู “File” 2.1 เลือกหัวข้อ “Info” ตามด้วย 2.2 คลิก “Account Seettings” 3. เลือก “Account Seettings” อีกครั้ง 4.1 จะปรากฏหน้า Account Seettings ให้เลือก “Data Files” 4.2 กดที่ “Add” 5. ให้เลือกไฟล์ที่ทำการ Backup (.pst) ไว้ จากนั้นกด “OK” ...
    • การ SYNC ข้อมูล SEND & RECEIVE ของ OUTLOOK กับ SERVER

      1. กดที่ปุ่ม “File” 2. กดที่ “Options” 3.กดที่เมนู “Advanced” จากนั้นเลือกที่ “Send/Receive” 4. ภายใต้หัวข้อ Setting for group “All Accounts” - Include this group in send/receive (F9). (กด F9 เพื่อสั่งให้ outlook sync อีเมล) - Schedule an automatic ...
    • การ BACKUP (EXPORT)

      1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3) 2. จะปรากฏหน้า ตัวช่วยสร้างการนำเข้าและส่งออก ให้เลือก “ส่งออกไปที่แฟ้ม” จากนั้นกด “ถัดไป” 3. ต่อมาให้เลือก “Outlook Data File (.pst)” และกด “ถัดไป” 4. ...
    • แนะนำแถบเครื่องมือ OUTLOOK 2016

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2016 จะปรากฏตามรูปด้านบน 1. เมนู File จะเก็บคำสั่งและการทำงานที่เกี่ยวกับระบบและการตั้งค่าบัญชีอีเมลผู้ใช้ 2. เมื่อกดที่ File จะปรากฏตามรูปดังกล่าวด้านบน จะเห็นว่ามีเมนูต่างๆให้เลือกเพิ่มเติม ดังนี้ Open & Export ...