การ IMPORT DATA FILE

การ IMPORT DATA FILE



1. คลิกที่เมนู “File”




2.1 เลือกหัวข้อ “Info” ตามด้วย
2.2 คลิก “Account Seettings



3. เลือก “Account Seettings” อีกครั้ง



4.1 จะปรากฏหน้า Account Seettings ให้เลือก “Data Files”

4.2 กดที่ “Add





5. ให้เลือกไฟล์ที่ทำการ Backup (.pst) ไว้ จากนั้นกด “OK”



6. หากไฟล์ที่จะ Import ถูกล็อกด้วยรหัสผ่านไว้ จะมีหน้าต่าง Outlook Data File Password ปรากฏขึ้นมาให้ใส่รหัสผ่าน จากนั้นกด “OK”



7. หากดำเนินการเสร็จแล้ว ข้อมูลที่ Import จะขึ้นแสดงดังตัวอย่างที่ ขีดเส้น
    • Related Articles

    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3) 2. จะปรากฏหน้า นำเข้าแฟ้ม เลือกหัวข้อ “การนำเข้าจากโปรแกรมหรือแฟ้มอื่น” เพื่อนำไฟล์ที่ Backup ไว้เข้าโปรแกรม Outlook จากนั้นกด “ถัดไป” 3. ...
    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “File” เลือก “Import/Export” 2. จะปรากฏหน้า Import and Export Wizard ให้เลือก “Import from another program or file” จากนั้นกด “Next” 3. ให้เลือก “Personal Folder File  (.pst)” และกด “Next” 4. เลือกที่จัดเก็บไฟล์ ...
    • SEARCH EMAIL ไม่เจอใน OUTLOOK

      Search Email ไม่เจอใน Outlook กด Search Email ใน Outlook แต่หา Email นั้นไม่เจอ อาจจะเกิดจาก Data File ของ Outlook มีปัญหาหรือไม่สมบูรณ์ วิธีแก้ไขคือ ให้ Reset indexing โดยการ rebuilding 1 กดไปที่ช่อง Search จากนั้นเลือก Search Tools > Search option ...
    • การ BACKUP (EXPORT)

      1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3) 2. จะปรากฏหน้า ตัวช่วยสร้างการนำเข้าและส่งออก ให้เลือก “ส่งออกไปที่แฟ้ม” จากนั้นกด “ถัดไป” 3. ต่อมาให้เลือก “Outlook Data File (.pst)” และกด “ถัดไป” 4. ...
    • Import File จาก Cloud อื่นมาไว้ที่ Workdrive

      1. เลือก  NEW 2. คลิก Import from Cloud  3. เลือกบริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการ 4. ในการตรวจสอบสิทธิ์ให้ลงชื่อเข้าใช้บริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และให้สิทธิ์การเข้าถึง WorkDrive 5. เลือกไฟล์ที่ต้องการจากนั้นคลิกแนบเพื่ออัปโหลดไฟล์เหล่านั้นไปยัง ...