การ BACKUP (EXPORT)

การ BACKUP (EXPORT)



1. คลิกที่เมนู แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3)





2. จะปรากฏหน้า ตัวช่วยสร้างการนำเข้าและส่งออก ให้เลือก ส่งออกไปที่แฟ้ม” จากนั้นกด ถัดไป”




3. ต่อมาให้เลือก “Outlook Data File (.pst)” และกด ถัดไป”





4. จากนั้น ให้คลิกที่อีเมล (ตามรูปตัวอย่าง) และเลือก รวมโฟลเดอร์ย่อย” เสร็จแล้วกดปุ่ม ถัดไป





5. ต่อมาให้เลือกที่จัดเก็บไฟล์ กดที่ “Browse..”  พร้อมกำหนดชื่อไฟล์ตามที่ต้องการ โดยจะมีนามสกุล .pst และกดเลือก รายการที่ต้องการ
ในตัวอย่างนี้เลือก แทนที่รายการที่ซ้ำกันด้วยรายการที่ส่งออก เสร็จแล้วกดที่ปุ่ม เสร็จสิ้น” 





6. จะมีหน้าต่าง การสร้างแฟ้มข้อมูล Outlook เพื่อให้กำหนดรหัสผ่านของไฟล์ที่ทำการ Backup ข้อมูลเก็บไว้ที่เครื่อง ให้กำหนดรหัสผ่านสำหรับการเข้าถึงข้อมูลในไฟล์ ให้ใส่รหัสผ่านและกด "ตกลง"





7. หากกำหนดรหัสผ่านไปแล้ว จะมีหน้าต่างให้ใส่รหัสผ่านของแฟ้มข้อมูล Outlook อีกครั้ง ก่อนจะ Export ข้อมูลออกไป


ให้ใส่รหัสผ่านแล้วกด “ตกลง” หากใส่รหัสผ่านถูกต้อง ข้อมูลต่างๆจะถูกส่งออกไป เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน


    • Related Articles

    • การ BACKUP (EXPORT)

      1. คลิกที่เมนู “File” 2. เลือกหัวข้อ “Open & Export” ตามด้วยคลิก “Import/Export” 3. จะปรากฏหน้า Import and Export Wizard ให้เลือก “Export to a file” จากนั้นกด “Next” 4. ต่อมาให้เลือก “Outlook Data File (.pst)” และกด “Next” 5. จากนั้น ให้คลิกที่อีเมล์ ...
    • การ BACKUP (EXPORT)

      1. คลิกที่เมนู “File” เลือก “Import/Export” 2. จะปรากฏหน้า Import and Export Wizard ให้เลือก “Export to a file” จากนั้นกด “Next” 3. ให้เลือก “Personal Folder File  (.pst)” และกด “Next” 4. จากนั้น ให้คลิกที่อีเมล์ (ตามรูปตัวอย่าง) และเลือก “Include ...
    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” (ที่เลข 1) เลือกหัวข้อ “เปิด” (ที่เลข 2) ตามด้วยคลิก “นำเข้า” (ที่เลข 3) 2. จะปรากฏหน้า นำเข้าแฟ้ม เลือกหัวข้อ “การนำเข้าจากโปรแกรมหรือแฟ้มอื่น” เพื่อนำไฟล์ที่ Backup ไว้เข้าโปรแกรม Outlook จากนั้นกด “ถัดไป” 3. ...
    • แนะนำแถบเครื่องมือ OUTLOOK 2016

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2016 จะปรากฏตามรูปด้านบน 1. เมนู File จะเก็บคำสั่งและการทำงานที่เกี่ยวกับระบบและการตั้งค่าบัญชีอีเมลผู้ใช้ 2. เมื่อกดที่ File จะปรากฏตามรูปดังกล่าวด้านบน จะเห็นว่ามีเมนูต่างๆให้เลือกเพิ่มเติม ดังนี้ Open & Export ...
    • การ IMPORT FILE

      1. คลิกที่เมนู “File” เลือก “Import/Export” 2. จะปรากฏหน้า Import and Export Wizard ให้เลือก “Import from another program or file” จากนั้นกด “Next” 3. ให้เลือก “Personal Folder File  (.pst)” และกด “Next” 4. เลือกที่จัดเก็บไฟล์ ...