Office 365 - คู่มือการใช้งาน - ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ (EXPORT CONTACT)

ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ (EXPORT CONTACT)




1. เข้าไปที่หน้ารายชื่อผู้ติดต่อ เลือก "จัดการ"


2. เลือก "ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ"




3. ติ๊กเลือก ส่วนของรายชื่อที่ต้องการ Export


4. แล้ว คลิก "ส่งออก"


เสร็จแล้วจะได้ไฟล์รายชื่อผู้ติดต่อในรูปแบบไฟล์ .CSV





    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • การ EXPORT USER

      1. ในหน้า Admin Center ไปที่ "Users"  >> "Active users" 2. คลิก "Export Users" 3. คลิก "Continue"
    • นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อ (IMPORT CONTACT)

      1. เข้าที่หน้า บุคคล จากนั้นไปที่ "จัดการ" 2. คลิกที่ "นำเข้าที่ติดต่อ" 3. ขั้นตอนนี้ ให้เลือกไฟล์รายชื่อผู้ติดต่อที่เตรียมไว้ โดยกด "เรียกดู" 4. ให้คลิกเลือกไฟล์รายชื่อผู้ติดต่อที่เตรียมไว้ จากนั้นกด "Open" 5. เมื่อเลือกไฟล์เรียบร้อยแล้ว ...
    • เริ่มต้นการใช้งาน OFFICE 365

      Sign in เข้าสู่ระบบ https://outlook.live.com/owa/ กรอก “Email” >> แล้วคลิก “Next” จากนั้น กรอก “Password” >> แล้วคลิก “Sign in” เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้ามาในส่วนของ Outlook จะปรากฏตามรูป ซึ่งจะประกอบด้วย     1. ทางลัด เพื่อไปยังแอป ...
    • สร้างอีเมลใหม่บน OFFICE 365

      1. เลือก “+ใหม่” 2. ใส่ "อีเมลของผู้รับ" 3. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" (โดยผู้รับอีเมลเมลคนอื่น จะไม่เห็นว่าผู้รับแบบ สำเนาลับถึง (Bcc) ได้รับอีเมลนี้ด้วย) 4. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" ให้ทราบร่วมกัน หรือ ...