วิธีสำรองข้อมูลหรือย้ายข้อมูลด้วย ARCHIVE
1. คลิกที่เมนู “File” เลือก “Archive”
2. จะมีหน้าต่าง Archive ปรากฏขึ้นมา
- ให้เลือกที่ “Archive this folder and all subfolder”
- เลือกโฟลเดอร์แต่ละโฟลเดอร์ที่ต้องการ Archive mail หรือเลือกทั้งหมดกดที่ “Inbox”
- Archive items older than 8/12/2559 archive
- เลือกที่เก็บ archive โดยระบุโฟลเดอร์ปลายทาง กดที่ “Browse”
3. ตั้งชื่อไฟล์ตามที่ต้องการหรือชื่อเดิมคือ archive ตามรูปตัวอย่าง เมื่อตั้งชื่อตามต้องการแล้วให้คลิก “OK”
4. คลิกปุ่ม “OK” เพื่อบันทึกข้อมูลและออกจากหน้าต่าง Archive
5. เมื่อกลับไปที่หน้าจอหลักของโปรแกรม Microsoft Outlook จะเห็นโฟลเดอร์ Archive ปรากฏอยู่ เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน
Related Articles
วิธีสำรองข้อมูลหรือย้ายข้อมูลด้วย ARCHIVE
1. คลิกที่เมนู “File” 2. ที่เมนู “Info” คลิกเลือกเมนู “Tools” จากนั้นกดเลือก “Clean Up Old Items” 3. จะมีหน้าต่าง Archive ปรากฏขึ้นมา - ให้เลือกที่ “Archive this folder and all subfolder” - เลือกโฟลเดอร์แต่ละโฟลเดอร์ที่ต้องการ Archive mail ...
วิธีสำรองข้อมูลหรือย้ายข้อมูลด้วย ARCHIVE
1. คลิกที่เมนู “แฟ้ม” ไปที่เมนู “ข้อมูล”(ที่เลข 1) ต่อมาเลือกเมนู “เครื่องมือล้าง” (ที่เลข 2) จากนั้นกดเลือก “เก็บถาวร” (ที่เลข 3) 2. จะมีหน้าต่าง เก็บถาวร ปรากฏขึ้นมา - ให้เลือกที่ “เก็บถาวรโฟลเดอร์นี้และโฟลเดอร์ย่อยทั้งหมด” - ...
ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK
ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ
Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
OUTLOOK เปิดไม่ได้
Outlook เปิดไม่ได้ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...