วิธีสร้าง link สำหรับให้ download file

วิธีสร้าง link สำหรับให้ download file

1. เลือกไฟล์จากโฟลเดอร์ทีมหรือโฟลเดอร์ของฉันและคลิกไอคอนแชร์
2. คลิก  New download link
3. ใส่ ชื่อ LinK
4. สามารถเลือกการตั้งค่าขีด จำกัด การดาวน์โหลดสำหรับไฟล์
5. Set expiration on เพื่อตั้งวันที่หมดอายุสำหรับลิงค์ดาวน์โหลด



6. คลิก  Create
 
7. คลิก  คัดลอกเพื่อคัดลอกลิงค์ดาวน์โหลดเพื่อแชร์กับผู้ใช้ภายนอก
 
8. หากต้องการส่งอีเมลลิงค์ดาวน์โหลดให้ป้อนที่อยู่อีเมลของผู้ใช้ภายนอกคั่นด้วยเครื่องหมายจุลภาคแล้วเพิ่มข้อความส่วนตัวและคลิก SEND EMAIL




    • Related Articles

    • Import File จาก Cloud อื่นมาไว้ที่ Workdrive

      1. เลือก  NEW 2. คลิก Import from Cloud  3. เลือกบริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการ 4. ในการตรวจสอบสิทธิ์ให้ลงชื่อเข้าใช้บริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และให้สิทธิ์การเข้าถึง WorkDrive 5. เลือกไฟล์ที่ต้องการจากนั้นคลิกแนบเพื่ออัปโหลดไฟล์เหล่านั้นไปยัง ...
    • วิธีการ preview และ Download File

      วิธีดูตัวอย่างไฟล์: 1. เลือกไฟล์จากTeam 2. คลิกขวา กด Preview ดาวน์โหลดไฟล์ 1. เลือกไฟล์และคลิกที่  ไอคอน  ดาวน์โหลด  ในแถบคำสั่งด้านบน หรือคุณสามารถคลิกขวาที่ไฟล์และเลือก  ดาวน์โหลด   ไฟล์ที่เลือกจะถูกดาวน์โหลดไปยังระบบของคุณ   2. ...
    • เริ่มต้นใช้งาน Workdrive

      เริ่มต้นใช้งาน ลงทะเบียนกับ  Zoho WorkDriveลงชื่อเข้าใช้ Zoho WorkDrive โดยใช้ข้อมูลรับรองของคุณ         เมื่อลงชื่อเข้าใช้แล้วเลือก  สร้างทีมใหม่และป้อนชื่อทีมของคุณ ทำเครื่องหมายที่ช่องด้านล่างเพื่อให้ทุกคนภายใต้โดเมน บริษัท ...
    • วิธีการ download

      คลิกไฟล์ > Download As คุณสามารถดาวน์โหลดเอกสารในรูปแบบต่อไปนี้, .docx, .rtf, .txt, .html, .odt, .epub, .pdf ดาวน์โหลดเอกสารที่ป้องกันด้วยรหัสผ่าน คลิกFile> Download As เลือกดาวน์โหลดเป็น Password Protected File ในป๊อปอัพ Download ...
    • วิธี Sync Workdrive กับ Desktop

      1.  Download WorkDrive Sync   <<คลิกที่>> 2. กด Run fle ที่ download มา 3. กด Install ติดตั้ง กด Next และ ติดตั้ง โปรแกรมให้สมบูรณ์ 4. เมื่อติดตั้งแล้ว จะปรากฏ หน้า login เข้าสู่ระบบ Zoho 5. เลือก folder ที่ต้องการ กด Start sync 6. ไปที่ My computer ...