วิธีการ download

วิธีการ download

  1. คลิกไฟล์ > Download As
  2. คุณสามารถดาวน์โหลดเอกสารในรูปแบบต่อไปนี้, .docx, .rtf, .txt, .html, .odt, .epub, .pdf
ดาวน์โหลดเอกสารที่ป้องกันด้วยรหัสผ่าน
  1. คลิกFileDownload As
  2. เลือกดาวน์โหลดเป็น Password Protected File
  3. ในป๊อปอัพ Download Options เลือกรูปแบบที่ต้องการ (รูปแบบ MS Word หรือ PDF) และตั้งรหัสผ่าน
  4. คลิก Download

    • Related Articles

    • ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite

      ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite มีดังต่อไปนี้ อังกฤษ เกาหลี (เกาหลี) โปรตุเกส (โปรตุเกส) ขัด เดนมาร์ก (เดนมาร์ก) ลิทัวเนีย (ลิทัวเนีย) รัสเซีย (รัสเซีย) คาตาลัน (Català) เยอรมัน (Deutsche) โรมาเนีย (română) สวีเดน (svenska) Thai (ไทย) สเปน ...
    • วิธีการทำแบบฟอร์มกรอกข้อมูลใน Writer

      สร้างเทมเพลตแบบเติมได้ใหม่ใน Writer ของคุณหรือเปิดเทมเพลตที่มีอยู่ เปิดเอกสารที่กรอกได้ของคุณคลิกMore options > Automate > Prepare. ในส่วนPrepareของfillable documentให้คลิกปุ่มPublish Fillable Documentได้  ในแผงPublish Fillable ...
    • วิธีการ sign in ใน Writer

      ไปที่  https://www.zoho.com/writer/บนเบราว์เซอร์ของคุณแล้วคลิก   ปุ่มเข้าสู่ระบบที่มุมบนขวาของหน้าจอ  ป้อนข้อมูลรัการเข้าสู่ระบบและคลิกลงชื่อเข้าใช้ 
    • Zoho Writer and live link into a Sheet document table

      1. ไปที่ ZohoSheet และ copy ตารางที่ต้องการ 2. ไปที่ writer กด วาง และเลือก Link data with the source 3. กดที่ตารางอีกครั้ง และไปที่ แถมเมนูด้านข้าง 4. เลือก Update เพียงเท่านี้ เราก็สามารถ update ข้อมูลได้
    • วิธีการนำเข้า styles จาก Word หรือจากเอกสารอื่นบน Writer

      Import a design Click More  > Design tab. Click the 'Import from' ภายใต้หัวข้อ Import Design header.  The Import Document Design pop-up จะปรากฏ คุณสามารถเลือกเอกสารจากเดสก์ท็อปเอกสาร Writer ของคุณหรือป้อน URL ของเอกสาร Writer หรือ. doc ไฟล์ URL ...