วิธีการทำแบบฟอร์มกรอกข้อมูลใน Writer

วิธีการทำแบบฟอร์มกรอกข้อมูลใน Writer

สร้างเทมเพลตแบบเติมได้ใหม่ใน Writer ของคุณหรือเปิดเทมเพลตที่มีอยู่

  1. เปิดเอกสารที่กรอกได้ของคุณคลิกMore options > Automate > Prepare.
  2. ในส่วนPrepareของfillable documentให้คลิกปุ่มPublish Fillable Documentได้ 

  3. ในแผงPublish Fillable Documents ให้ประกาศแม่แบบที่กรอกได้ของคุณ 

  4. คุณสามารถเลือกที่จะเผยแพร่ภายในองค์กรหรือบนเว็บ  

    เรียนรู้เพิ่มเติม
    เกี่ยวกับการเผยแพร่เอกสาร
  5. คลิกเผยแพร่ เอกสารที่กรอกได้ของคุณจะได้รับการเผยแพร่ ลิงค์ที่เผยแพร่สามารถเข้าถึงได้โดยลูกค้าของคุณและพวกเขาสามารถนำสำเนาส่วนบุคคลของเอกสารนี้โดยกรอกแบบฟอร์ม

    • Related Articles

    • ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite

      ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite มีดังต่อไปนี้ อังกฤษ เกาหลี (เกาหลี) โปรตุเกส (โปรตุเกส) ขัด เดนมาร์ก (เดนมาร์ก) ลิทัวเนีย (ลิทัวเนีย) รัสเซีย (รัสเซีย) คาตาลัน (Català) เยอรมัน (Deutsche) โรมาเนีย (română) สวีเดน (svenska) Thai (ไทย) สเปน ...
    • วิธีการ sign in ใน Writer

      ไปที่  https://www.zoho.com/writer/บนเบราว์เซอร์ของคุณแล้วคลิก   ปุ่มเข้าสู่ระบบที่มุมบนขวาของหน้าจอ  ป้อนข้อมูลรัการเข้าสู่ระบบและคลิกลงชื่อเข้าใช้ 
    • Zoho Writer and live link into a Sheet document table

      1. ไปที่ ZohoSheet และ copy ตารางที่ต้องการ 2. ไปที่ writer กด วาง และเลือก Link data with the source 3. กดที่ตารางอีกครั้ง และไปที่ แถมเมนูด้านข้าง 4. เลือก Update เพียงเท่านี้ เราก็สามารถ update ข้อมูลได้
    • วิธีการนำเข้า styles จาก Word หรือจากเอกสารอื่นบน Writer

      Import a design Click More  > Design tab. Click the 'Import from' ภายใต้หัวข้อ Import Design header.  The Import Document Design pop-up จะปรากฏ คุณสามารถเลือกเอกสารจากเดสก์ท็อปเอกสาร Writer ของคุณหรือป้อน URL ของเอกสาร Writer หรือ. doc ไฟล์ URL ...
    • วิธีลบไฟล์

      ลบเอกสาร คุณสามารถลบเอกสารที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป ในการลบเอกสารออกจากบัญชี Writer ของคุณ เข้าสู่บัญชี Writer ของคุณและไป https://writer.zoho.com/documents คลิกที่ More ที่อยู่ใกล้กับเอกสารที่คุณต้องการลบและเลือก move to trash  เอกสารจะถูกย้ายไปที่ถังขยะ