Import File จาก Cloud อื่นมาไว้ที่ Workdrive

Import File จาก Cloud อื่นมาไว้ที่ Workdrive


1. เลือก  NEW

2. คลิก Import from Cloud 



3. เลือกบริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการ
4. ในการตรวจสอบสิทธิ์ให้ลงชื่อเข้าใช้บริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และให้สิทธิ์การเข้าถึง WorkDrive




5. เลือกไฟล์ที่ต้องการจากนั้นคลิกแนบเพื่ออัปโหลดไฟล์เหล่านั้นไปยัง WorkDrive





    • Related Articles

    • เริ่มต้นใช้งาน Workdrive

      เริ่มต้นใช้งาน ลงทะเบียนกับ  Zoho WorkDriveลงชื่อเข้าใช้ Zoho WorkDrive โดยใช้ข้อมูลรับรองของคุณ         เมื่อลงชื่อเข้าใช้แล้วเลือก  สร้างทีมใหม่และป้อนชื่อทีมของคุณ ทำเครื่องหมายที่ช่องด้านล่างเพื่อให้ทุกคนภายใต้โดเมน บริษัท ...
    • วิธีการ export/import

      นำเข้าจากเดสก์ท็อป 1. เลือก Upload  จากนูแบบเลื่อนลง Upload Document   2. เลือกไฟล์ / ลากแล้วปล่อย   ไฟล์ที่คุณต้องการอัปโหลดจะถูกเพิ่มในบัญชี Sheet องคุณ ในการนำเข้าเอกสารจากคลาวด์ไดรฟ์ 1. ไปที่ Upload  2. เลือก Import From  Cloud Drives ...
    • Import Contact

      1. ไปที่ More Action 2. เลือก Import  3. จากนั้น เลือก Local File  4. และไปที่ Upload File 5. เลือก File ที่ต้องการ จากนั้น กด open 
    • วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK

      1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...
    • วิธี Sync Workdrive กับ Desktop

      1.  Download WorkDrive Sync   <<คลิกที่>> 2. กด Run fle ที่ download มา 3. กด Install ติดตั้ง กด Next และ ติดตั้ง โปรแกรมให้สมบูรณ์ 4. เมื่อติดตั้งแล้ว จะปรากฏ หน้า login เข้าสู่ระบบ Zoho 5. เลือก folder ที่ต้องการ กด Start sync 6. ไปที่ My computer ...