Office 365 - คู่มือการใช้งาน - นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อ (IMPORT CONTACT)

นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อ (IMPORT CONTACT)



1. ไปที่ "การตั้งค่า"


2. เลือก "บุคคล"


3. ตัวเลือก "นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อ" ที่ด้านซ้าย


4. เลือก "ช่องทาง" ที่ต้องการ Import รายชื่อ  


ในตัวอย่างนี้ จะเลือกนำเข้ารายชื่อจาก "Gmail"




แต่ละช่องทางของการนำเข้ารายชื่อ จะมีวิธีในการนำไฟล์รายชื่อออกมาจากช่องทางนั้นก่อน เมื่อได้ไฟล์รายชื่อจากช่องทางเดิมแล้ว ให้กลับมาดำเนินการที่ ข้อ 5 ต่อ


5. เมื่อได้ไฟล์มาแล้ว ให้ คลิกที่ "เรียกดู" เพื่อเลือกไฟล์รายชื่อที่ต้องการ Import มาไว้ที่ Office 365


6. เมื่อไฟล์ถูกต้อง จะเห็นชื่อไฟล์ (ตามข้อ 6)


7. จากนั้น เลือก "อัพโหลด"





ระบบจะแจ้งเมื่อ Import ข้อมูลสำเร็จ




    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • นำเข้ารายชื่อผู้ใช้งาน (IMPORT USER)

      1. เข้าไปที่หน้า " ผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ " 2. คลิกปุ่ม " เพิ่มเติม " แล้วเลือก " นำเข้าผู้ใช้หลายคน " 3. ดาวน์โหลดตัวอย่างแบบฟอร์มไฟล์ CSV เพื่อเพิ่มรายชื่อ 4. เมื่อได้ไฟล์แล้ว ให้ คลิกที่ปุ่ม " เรียกดู " แล้วเลือกไฟล์รายชื่อ 5. คลิก " ตรวจสอบ ...
    • นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อ (IMPORT CONTACT)

      1. เข้าที่หน้า บุคคล จากนั้นไปที่ "จัดการ" 2. คลิกที่ "นำเข้าที่ติดต่อ" 3. ขั้นตอนนี้ ให้เลือกไฟล์รายชื่อผู้ติดต่อที่เตรียมไว้ โดยกด "เรียกดู" 4. ให้คลิกเลือกไฟล์รายชื่อผู้ติดต่อที่เตรียมไว้ จากนั้นกด "Open" 5. เมื่อเลือกไฟล์เรียบร้อยแล้ว ...
    • เริ่มต้นการใช้งาน OFFICE 365

      Sign in เข้าสู่ระบบ https://outlook.live.com/owa/ กรอก “Email” >> แล้วคลิก “Next” จากนั้น กรอก “Password” >> แล้วคลิก “Sign in” เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้ามาในส่วนของ Outlook จะปรากฏตามรูป ซึ่งจะประกอบด้วย     1. ทางลัด เพื่อไปยังแอป ...
    • สร้างอีเมลใหม่บน OFFICE 365

      1. เลือก “+ใหม่” 2. ใส่ "อีเมลของผู้รับ" 3. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" (โดยผู้รับอีเมลเมลคนอื่น จะไม่เห็นว่าผู้รับแบบ สำเนาลับถึง (Bcc) ได้รับอีเมลนี้ด้วย) 4. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" ให้ทราบร่วมกัน หรือ ...