การกำหนด Password Policy

การกำหนด Password Policy

1.เข้าหน้า Admin Console
2.เลือกในส่วนของ Security & Compliance
3.จากนั้นคลิกเข้าไปที่ Password Policy
*ทำการกำหนดระยะเวลาหมดอายุของรหัสผ่าน สามารถเลือกได้ตั้งแต่ 1-1000 วัน
4.เลือก Update 



    • Related Articles

    • คู่มือวิธีการเปิด Password expiration policy

      ไปที่ Admin center 1.เลือก Settings 2.จากนั้นเลือก Org Settings  3.เลือกในส่วนของ Security & privacy จากนั้นคลิกเข้าไปที่ Password expiration policy 4. ทำเครื่องหมายถูกหน้าข้อความ Set user passwords to expire after a number of days       ...
    • นโยบายรหัสผ่าน (Password Policy)

      1. ใช้ User Admin เข้าสู่ระบบ จากนั้น ไปที่ Control panel  2. เมื่อเข้า หน้าต่างของ Admin control        2.1  บังคับให้ผู้ใช้เปลี่ยนรหัสผ่านในทุก ๆ จำนวนวันที่กำหนด       2.2 การบังคับให้ผู้ใช้ตั้งรหัสผ่านความยาวต่ำสุดที่ระบุ       2.3 จำกัด ...
    • การเปลี่ยนรหัสผ่านผู้ใช้งาน (CHANGE PASSWORD USER)

      1. คลิกเลือก " ชื่อผู้ใช้งาน " ที่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน และ คลิกเลือก " รีเซ็ตรหัสผ่าน " ในหน้าข้อมูลผู้ใช้งาน (ตามรูป) 2. กำหนดรหัสผ่านใหม่ ควรมีตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่ ตัวอักษรตัวพิมพ์เล็ก สัญลักษณ์ และตัวเลข (ที่คาดเดาได้ยาก) 3. ...
    • Email - การเซ็ตการเก็บอีเมลถาวร (Archive Policy)

      1.  ไปที่การตั้งค่า       1.1 เลือก Archive Policy 2. จะปรากฏหน้าต่าง Archive Policy       2.1 ใส่ชื่อ Archive Policy       2.2 เลือก กำหนดให้ Archive E-mail ตามจำนวนเดือนที่กำหนด       2.3 เลือก กำหนดให้ Archive E-mail ลำดับอิเมลที่กำหนด       2.4 ...
    • นโยบายการบริการอีเมล (Email Policy)

       1. ใช้ User Admin เข้าสู่ระบบ จากนั้น ไปที่ Control panel  2. จะปรากฏดังภาพ       2.1  เลือก mail Policy       2.2 เลือก Business Policy เพิ่มเติม        2.3 กำหนดขนาดสูงสุดของไฟล์แนบ       2.4 กำหนดการรับเมล์ต่อนาที ข้อจำกัดอีเมล ในส่วนนี้ ...