Office 365 - คู่มือการใช้งาน - เพิ่มโฟลเดอร์ บน ONE DRIVE

เพิ่มโฟลเดอร์ บน ONE DRIVE



1. คลิก "+ใหม่" >> เลือก "โฟลเดอร์"



2. ใส่ "ชื่อโฟลเดอร์" ที่ต้องการ แล้วคลิก "สร้าง"



3. โฟลเดอร์ที่สร้างจะปรากฏ
    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • วิธี REPORT EMAIL SPAM บน OFFICE 365

      1. ไปที่หน้าแรกของ Outlook 365 เลือก “Inbox” 1.1 จากนั้นให้คลิกเลือกอีเมลที่ต้องการทำการ Report หรือ Spam ทางขวามือ 1.2 เสร็จแล้วไปที่ “Junk หรือ เมลขยะ” บนเมนูบาร์ เลือก “Junk หรือ เมลขยะ” อีกครั้ง ตามภาพตัวอย่าง 2. ...
    • เริ่มต้นการใช้งาน OFFICE 365

      Sign in เข้าสู่ระบบ https://outlook.live.com/owa/ กรอก “Email” >> แล้วคลิก “Next” จากนั้น กรอก “Password” >> แล้วคลิก “Sign in” เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้ามาในส่วนของ Outlook จะปรากฏตามรูป ซึ่งจะประกอบด้วย     1. ทางลัด เพื่อไปยังแอป ...
    • การติดตั้ง OFFICE 365 OUTLOOK บน MAC

      1. ไปที่ Application Outlook ก่อน จากนั้นคลิกเลือกที่คำว่า “Outlook” ตามกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 1บน Menu bar  แล้วคลิกเลือกที่คำว่า “Preferences” ตามกรอบสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 2 2. จากนั้นคลิกเลือกที่คำว่า “Account” ตามกรอบสี่เหลี่ยมหมายเลข 3 3. ...
    • สร้างอีเมลใหม่บน OFFICE 365

      1. เลือก “+ใหม่” 2. ใส่ "อีเมลของผู้รับ" 3. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" (โดยผู้รับอีเมลเมลคนอื่น จะไม่เห็นว่าผู้รับแบบ สำเนาลับถึง (Bcc) ได้รับอีเมลนี้ด้วย) 4. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" ให้ทราบร่วมกัน หรือ ...