Office 365 - คู่มือการใช้งาน - ส่งต่ออีเมลอัตโนมัติ (FORWARD EMAIL)

ส่งต่ออีเมลอัตโนมัติ (FORWARD EMAIL)



1. เลือกเมนู " ผู้ใช้ที่ใช้งานอยู่ "



2. คลิกเลือกรายชื่อที่ต้องการตั้ง Forward

    แล้วข้อมูลรายชื่อจะปรากฏด้านขวา ให้เลื่อนลงแล้วเลือก การตั้งค่าจดหมาย คลิก " แก้ไข " การส่งต่ออีเมล




3. เปิดการส่งต่ออีเมล

4. ใส่ " ที่อยู่อีเมล " ที่จะทำ Forward

5. เสร็จแล้ว " บันทึก "


    • Related Articles

    • FORWARD แบบ ROUTING (ผู้รับหลายคน)

      1. เมนู " ศูนย์การจัดการ " >> เลือก Exchange 2. เข้ามาที่ ศูนย์การจัดการ Exchange >> เลือก " กฎ " 3. คลิกที่ปุ่ม " + "  >> เลือก " สร้างกฎใหม่ " 4. เพิ่ม " ชื่อกลุ่ม " ที่ต้องการ 5. เลือก " ผู้รับคือ.. " 6. จากนั้นคลิกเลือก " ที่อยู่อีเมล " ของผู้รับ ...
    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • วิธี REPORT EMAIL SPAM บน OFFICE 365

      1. ไปที่หน้าแรกของ Outlook 365 เลือก “Inbox” 1.1 จากนั้นให้คลิกเลือกอีเมลที่ต้องการทำการ Report หรือ Spam ทางขวามือ 1.2 เสร็จแล้วไปที่ “Junk หรือ เมลขยะ” บนเมนูบาร์ เลือก “Junk หรือ เมลขยะ” อีกครั้ง ตามภาพตัวอย่าง 2. ...
    • เริ่มต้นการใช้งาน OFFICE 365

      Sign in เข้าสู่ระบบ https://outlook.live.com/owa/ กรอก “Email” >> แล้วคลิก “Next” จากนั้น กรอก “Password” >> แล้วคลิก “Sign in” เพื่อเข้าสู่ระบบ เมื่อเข้ามาในส่วนของ Outlook จะปรากฏตามรูป ซึ่งจะประกอบด้วย     1. ทางลัด เพื่อไปยังแอป ...
    • อีเมลกลุ่ม (EMAIL GROUP)

      1. คลิกที่ " + " เพื่อเริ่มการสร้างกลุ่ม 2. กรอก "ชื่อกลุ่ม" (หากชื่อกลุ่มไม่ซ้ำ จะถูกเพิ่มให้เป็นที่อยู่อีเมลอัตโนมัติ ตามรูป) 3. สามารถเพิ่มคำอธิบายของกลุ่มได้ที่ช่องคำอธิบาย 4. ตั้งค่า ความเป็นส่วนตัวเฉพาะสมาชิกในกลุ่ม หรือ ...