Zoho WorkDriveมอบพื้นที่ว่างให้ผู้ใช้แต่ละคน - โฟลเดอร์ของฉัน - ซึ่งคุณสามารถสร้างอัปโหลดและแชร์ไฟล์ของคุณเอง เป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับผู้ใช้แต่ละคนในการทำงานกับเอกสารอย่างอิสระ ที่นี่คุณสามารถจัดเก็บไฟล์ส่วนบุคคลและบันทึกโครงการที่คุณดำเนินการหรือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการเก็บเป็นความลับ นอกจากนี้คุณยังสามารถอัพโหลดหรือนำเข้าไฟล์จากบริการคลาวด์อื่น ๆ และแชร์กับทุกคนได้ทุกเวลา
วิธีสร้างหรืออัพโหลดไฟล์และโฟลเดอร์ในโฟลเดอร์ทีมของคุณ:
1. เลือกโฟลเดอร์ของฉันในแผงด้านซ้าย
2. คลิกปุ่ม+ ใหม่ในแถบเมนูด้านบน
การสร้างไฟล์ - เลือกประเภทของไฟล์ที่คุณต้องการที่จะสร้าง ( เอกสาร , สเปรดชีตหรือการนำเสนอ )
วิธีสร้างโฟลเดอร์ - เลือกโฟลเดอร์จากเมนูแบบเลื่อนลง พิมพ์ชื่อและกด Enter
วิธีอัปโหลดไฟล์หรือโฟลเดอร์จากระบบของคุณ - เลือกอัปโหลดไฟล์หรืออัปโหลดโฟลเดอร์จากเมนูแบบเลื่อนลง เลือกไฟล์ / โฟลเดอร์ที่จะอัปโหลดและคลิกเปิด (สำหรับ Mac) หรือคุณสามารถลากและวางไฟล์ / โฟลเดอร์จากคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่ออัปโหลด
วิธีอัปโหลดไฟล์จากบริการพื้นที่เก็บข้อมูลแบบคลาวด์ - เลือกจากตัวเลือก ระบบคลาวด์จากเมนูแบบเลื่อนลง จากนั้นเลือกบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการและแนบไฟล์