วิธีการใช้งานไฟล์ส่วนตัว

วิธีการใช้งานไฟล์ส่วนตัว

Zoho WorkDriveมอบพื้นที่ว่างให้ผู้ใช้แต่ละคน - โฟลเดอร์ของฉัน - ซึ่งคุณสามารถสร้างอัปโหลดและแชร์ไฟล์ของคุณเอง เป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับผู้ใช้แต่ละคนในการทำงานกับเอกสารอย่างอิสระ ที่นี่คุณสามารถจัดเก็บไฟล์ส่วนบุคคลและบันทึกโครงการที่คุณดำเนินการหรือสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องการเก็บเป็นความลับ นอกจากนี้คุณยังสามารถอัพโหลดหรือนำเข้าไฟล์จากบริการคลาวด์อื่น ๆ และแชร์กับทุกคนได้ทุกเวลา




วิธีสร้างหรืออัพโหลดไฟล์และโฟลเดอร์ในโฟลเดอร์ทีมของคุณ:
1. เลือกโฟลเดอร์ของฉันในแผงด้านซ้าย
2. คลิกปุ่ม+ ใหม่ในแถบเมนูด้านบน



การสร้างไฟล์ - เลือกประเภทของไฟล์ที่คุณต้องการที่จะสร้าง ( เอกสาร , สเปรดชีตหรือการนำเสนอ )
วิธีสร้างโฟลเดอร์ - เลือกโฟลเดอร์จากเมนูแบบเลื่อนลง พิมพ์ชื่อและกด Enter
วิธีอัปโหลดไฟล์หรือโฟลเดอร์จากระบบของคุณ - เลือกอัปโหลดไฟล์หรืออัปโหลดโฟลเดอร์จากเมนูแบบเลื่อนลง เลือกไฟล์ / โฟลเดอร์ที่จะอัปโหลดและคลิกเปิด (สำหรับ Mac) หรือคุณสามารถลากและวางไฟล์ / โฟลเดอร์จากคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่ออัปโหลด
วิธีอัปโหลดไฟล์จากบริการพื้นที่เก็บข้อมูลแบบคลาวด์ - เลือกจากตัวเลือก  ระบบคลาวด์จากเมนูแบบเลื่อนลง จากนั้นเลือกบริการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการและแนบไฟล์
    • Related Articles

    • Import File จาก Cloud อื่นมาไว้ที่ Workdrive

      1. เลือก  NEW 2. คลิก Import from Cloud  3. เลือกบริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการ 4. ในการตรวจสอบสิทธิ์ให้ลงชื่อเข้าใช้บริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และให้สิทธิ์การเข้าถึง WorkDrive 5. เลือกไฟล์ที่ต้องการจากนั้นคลิกแนบเพื่ออัปโหลดไฟล์เหล่านั้นไปยัง ...
    • เริ่มต้นใช้งาน Workdrive

      เริ่มต้นใช้งาน ลงทะเบียนกับ  Zoho WorkDriveลงชื่อเข้าใช้ Zoho WorkDrive โดยใช้ข้อมูลรับรองของคุณ         เมื่อลงชื่อเข้าใช้แล้วเลือก  สร้างทีมใหม่และป้อนชื่อทีมของคุณ ทำเครื่องหมายที่ช่องด้านล่างเพื่อให้ทุกคนภายใต้โดเมน บริษัท ...
    • วิธี Sync Workdrive กับ Desktop

      1.  Download WorkDrive Sync   <<คลิกที่>> 2. กด Run fle ที่ download มา 3. กด Install ติดตั้ง กด Next และ ติดตั้ง โปรแกรมให้สมบูรณ์ 4. เมื่อติดตั้งแล้ว จะปรากฏ หน้า login เข้าสู่ระบบ Zoho 5. เลือก folder ที่ต้องการ กด Start sync 6. ไปที่ My computer ...
    • MacOS - ZOHO Client

      1. เปิด แอพ Zoho Mail  ใส่ ๊Username และ Password    2.  รอการ Download  เสร็จสิ้น  3. สามารถ เริ่มต้นใช้งานได้ตามปกติ
    • Windows - ZOHO Client

      1. กดเข้า LiNK Zoho Desktop https://www.zoho.com/mail/desktop/ 2. กด Download เลือก 32  bit หรือ 64 bit ตามเครื่องคอมพิวเตอร์        (หากไม่ทราบคลิกขวาที่ My Computer แล้วเลือก Properties ) 3.1 เปิดไฟล์ที่ Download 4.1  browse ที่อยู่ไฟล์ตามต้องการ  ...