ตั้งการแจ้งเตือน (Reminder)
1. เข้าสู่ระบบZoho จดหมาย
2. คลิกขวาที่ปฏิทินที่คุณต้องการจากบานหน้าต่างด้านซ้ายของหน้าจอ
3. คลิกตัวเลือกแก้ไขจากเมนูแบบเลื่อนลง
4. ในการแก้ไขแท็บเลือกเพิ่มการแจ้งเตือน
5. ป้อนช่วงเวลาและเลือกว่าคุณต้องการรับการเตือนก่อนหรือ หลังเหตุการณ์
6. เลือกถ้าคุณต้องการที่จะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล หรือโดย Pop-up
7. คุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มการเตือนได้มากเท่าที่คุณต้องการสำหรับปฏิทิน
8. คลิกบันทึก
Related Articles
MacOS - ZOHO Client
1. เปิด แอพ Zoho Mail ใส่ ๊Username และ Password 2. รอการ Download เสร็จสิ้น 3. สามารถ เริ่มต้นใช้งานได้ตามปกติ
Windows - ZOHO Client
1. กดเข้า LiNK Zoho Desktop https://www.zoho.com/mail/desktop/ 2. กด Download เลือก 32 bit หรือ 64 bit ตามเครื่องคอมพิวเตอร์ (หากไม่ทราบคลิกขวาที่ My Computer แล้วเลือก Properties ) 3.1 เปิดไฟล์ที่ Download 4.1 browse ที่อยู่ไฟล์ตามต้องการ ...
Zoho AD Sync Tool
Log in ในส่วนของ ADMIN และกดเข้า LiNK ดังต่อไปนี้ https://directory.zoho.com 1. ใส่ Company Name , Portal Name จากนั้นกด Create Account 2. จากนั้น เลือก Active Directory และไปที่ Download 3. หลังจาก Download แล้ว กด Run โปรแกรม 4. และ กด ...
Zoho CalSync - Android
ดาวน์โหลดแอป CalSync 1. ไปที่ Play store 2. ค้นหา CalSync 3. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน คุณสามารถดาวน์โหลดแอพได้โดยตรงจาก ลิงค์นี้ การตั้งค่าแอพ CalSync สำหรับอุปกรณ์ Android: 1. เปิดแอปพลิเคชัน 2. คลิก logn จากหน้าจอหลัก 3. ป้อน Email 4. ...
Import File จาก Cloud อื่นมาไว้ที่ Workdrive
1. เลือก NEW 2. คลิก Import from Cloud 3. เลือกบริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ต้องการ 4. ในการตรวจสอบสิทธิ์ให้ลงชื่อเข้าใช้บริการที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์และให้สิทธิ์การเข้าถึง WorkDrive 5. เลือกไฟล์ที่ต้องการจากนั้นคลิกแนบเพื่ออัปโหลดไฟล์เหล่านั้นไปยัง ...