การแจ้งเตือนปัญหาคนใช้งานในองค์กร

การแจ้งเตือนปัญหาคนใช้งานในองค์กร


1. คลิก Control Panel




2.  ในหน้าต่าง Admin Control
      2.1 ไปที่ Org Settings
      2.2 เลือก notification
      2.3 กด Add notification




3. จะแรากฏหน้าต่าง Add Userในการแจ้งเตือน
      3.1 ใส่ชื่อ E-mail ที่ต้องการตั้งให้เป็นผู้รับการแจ้งเตือน
      3.2 ใส่ชื่อ E-mail ที่ต้องการ กด ADD


    • Related Articles

    • เริ่มการเข้าใช้ Admin Panel

      Log in ผ่าน  https://accounts.zoho.com/ 1  คลิกที่ Profile  1.1  จากนั้นไปที่ Control Panel 2. จะปรากฏ หน้าต่าง Admin Control       2.1  เป็นแถบเมนูการจัดการ       2.2 แถบเมนู Title        2.3 แถบแสดงข้อมูล        2.4 แถบเมนู Contact Zoho Support     ...
    • การเช็ค Mail Log

      1. ใช้ User Admin เข้าสู่ระบบ จากนั้น ไปที่ Control panel  2. จะปรากฏหน้าต่างดังภาพ       2.1 ไปที่ Troubleshoot       2.2 เลือก Mail Logs       2.3 ค้นหาจากเมล์  Address       2.4 ค้าหาจากเมล์ ผู้รับ       2.5 ค้นหาเมล์ คำที่เหมือนกัน       2.6 ...
    • การเปลี่ยนชื่ออีเมล (E-mail Address Change)

      1. คลิก Control Panel       1.1  ไปที่ User Details        1.2  เลือก User ที่ต้องการเปลี่ยน E-mail Address 3 . เมื่อเข้ามา User ที่ต้องการเปลี่ยน E-mail Address       3.1  เลือก Mail Account       3.2 ไปที่ Add New Alias        4. จะปรากฏ Textbox ...
    • นโยบายการบริการอีเมล (Email Policy)

       1. ใช้ User Admin เข้าสู่ระบบ จากนั้น ไปที่ Control panel  2. จะปรากฏดังภาพ       2.1  เลือก mail Policy       2.2 เลือก Business Policy เพิ่มเติม        2.3 กำหนดขนาดสูงสุดของไฟล์แนบ       2.4 กำหนดการรับเมล์ต่อนาที ข้อจำกัดอีเมล ในส่วนนี้ ...
    • Zoho AD Sync Tool

      Log in  ในส่วนของ ADMIN และกดเข้า LiNK ดังต่อไปนี้   https://directory.zoho.com 1. ใส่ Company Name  ,  Portal Name   จากนั้นกด Create Account 2. จากนั้น เลือก Active Directory   และไปที่ Download 3. หลังจาก Download แล้ว กด Run โปรแกรม   4. และ กด ...