Multi-Cloud Business Email - คู่มือการใช้งาน - The User Interface

The User Interface

1. Menu bar

2 Search

3 Folder

4 Toolbar

5 Display area

6 Pop-up window หรือ หน้าการแจ้งเตือน

    • Related Articles

    • นามสกุลไฟล์ต่างๆ ที่ไม่สามารถส่งผ่านระบบ MULTI-CLOUD BUSINESS EMAIL ได้

       เพื่อรักษาความปลอดภัยของระบบและป้องกันการส่งไวรัส อีเมลที่มีการแนบไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ต่อไปนี้ จะไม่สามารถส่งออกได้ 9 , 386 , LeChiffre , aaa , abc , aepl , ani , aru , atm , aut , b64 , bat , bhx , bin , bkd , blf , bll , bmw , boo , bps , bqf, ...
    • EMAIL เต็ม

      Email เต็ม หาก email ใช้งานพื้นที่ถึง 90% จะมีอีเมลแจ้งเตือนว่า email กำลังจะเต็ม หาก email เต็มจะไม่สามารถรับ email ได้ วิธีแก้ไขมีดังนี้ 1 ผู้ใช้ต้องลบอีเมลบางส่วนที่ไม่ใช้งานหรือไม่จำเป็นออกจาก Inbox จากนั้นลบออกจาก Trash เพื่อเพิ่มพื้นที่ email 2 ...
    • ANDROID การตั้งค่า EMAIL ผ่าน K-9 EMAIL

      1. ใส่ email password แล้วกด Next 2. เลือก IMAP 3. ใส่ IMAP server เป็น imap.mailmaster.co.th               Security  เป็น SSL/TLS               Port        เป็น 993 ใส่ Username password กด Next   4. ใส่ SMTP server เป็น smtp.mailmaster.co.th       ...
    • ไม่ได้รับอีเมลเพราะระบบมอง EMAIL ที่ส่งเข้ามาว่าเป็น SPAM เนื่องจากมีการตั้งค่าไม่ถูกต้อง

      ไม่ได้รับอีเมลเพราะระบบมอง email ที่ส่งเข้ามาว่าเป็น Spam เนื่องจากมีการตั้งค่าไม่ถูกต้อง หากอีเมลที่ส่งมาไม่เข้าและมีจดหมายตอบกลับไปยังผู้ส่งว่า Undeliverable: Form email@domain.com       This message was created automatically by mail delivery ...
    • The User Interface

      1. Menu Bar 2. New Mail  3. Folder 4. Task Bar 5. Display Area 6. setting Bar 7. Search 8. My Account