Multi-Cloud Business Email - คู่มือการใช้งาน - ใช้งานหน้า WEBMAIL ไม่ได้เพราะ รหัสผ่าน ไม่ถูกต้อง

ใช้งานหน้า WEBMAIL ไม่ได้เพราะ รหัสผ่าน ไม่ถูกต้อง

ใช้งานหน้า webmail ไม่ได้เพราะ รหัสผ่าน ไม่ถูกต้อง


หากกำลังใช้งานอยู่แล้วมี Error แจ้งว่า Error There was an issue while authenticating. This may be due to a recent password change. To continue please log out and log back in with your most current password.


หมายถึง อีเมลที่ใช้งานอยู่มีการเปลี่ยนแปลง Password ไปก่อนหน้านี้บน device อื่น


วิธีแก้ไขคือ Log out จากนั้น Login ด้วย Password ใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยนไปล่าสุด หากยังมี Error แบบเดิมแจ้งขึ้นมาอีก หรือหากไม่ได้มีการเปลี่ยน password ก่อนหน้านี้ ให้แจ้ง Support ของ Mail Master เพื่อทำการตรวจสอบในขั้นต่อไป

    • Related Articles

    • นามสกุลไฟล์ต่างๆ ที่ไม่สามารถส่งผ่านระบบ MULTI-CLOUD BUSINESS EMAIL ได้

       เพื่อรักษาความปลอดภัยของระบบและป้องกันการส่งไวรัส อีเมลที่มีการแนบไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ต่อไปนี้ จะไม่สามารถส่งออกได้ 9 , 386 , LeChiffre , aaa , abc , aepl , ani , aru , atm , aut , b64 , bat , bhx , bin , bkd , blf , bll , bmw , boo , bps , bqf, ...
    • EMAIL เต็ม

      Email เต็ม หาก email ใช้งานพื้นที่ถึง 90% จะมีอีเมลแจ้งเตือนว่า email กำลังจะเต็ม หาก email เต็มจะไม่สามารถรับ email ได้ วิธีแก้ไขมีดังนี้ 1 ผู้ใช้ต้องลบอีเมลบางส่วนที่ไม่ใช้งานหรือไม่จำเป็นออกจาก Inbox จากนั้นลบออกจาก Trash เพื่อเพิ่มพื้นที่ email 2 ...
    • ใช้งานหน้า WEBMAIL ไม่ได้เพราะ INTERNET มีปัญหา

      ใช้งานหน้า webmail ไม่ได้เพราะ Internet มีปัญหา หากกำลังใช้งานอยู่แล้วมี Error แจ้งทางด้านล่างว่า Server Unreachable หมายถึง Internet ที่ใช้งานอยู่อาจมีปัญหา วิธีแก้ไขคือ ตรวจสอบระบบ Internet ว่าสามารถใช้งานได้ตามปรกติหรือไม่ หาก Internet ...
    • ANDROID การตั้งค่า EMAIL ผ่าน K-9 EMAIL

      1. ใส่ email password แล้วกด Next 2. เลือก IMAP 3. ใส่ IMAP server เป็น imap.mailmaster.co.th               Security  เป็น SSL/TLS               Port        เป็น 993 ใส่ Username password กด Next   4. ใส่ SMTP server เป็น smtp.mailmaster.co.th       ...
    • ไม่ได้รับอีเมลเพราะระบบมอง EMAIL ที่ส่งเข้ามาว่าเป็น SPAM เนื่องจากมีการตั้งค่าไม่ถูกต้อง

      ไม่ได้รับอีเมลเพราะระบบมอง email ที่ส่งเข้ามาว่าเป็น Spam เนื่องจากมีการตั้งค่าไม่ถูกต้อง หากอีเมลที่ส่งมาไม่เข้าและมีจดหมายตอบกลับไปยังผู้ส่งว่า Undeliverable: Form email@domain.com       This message was created automatically by mail delivery ...