ส่งอีเมลแบบ FORWARD

ส่งอีเมลแบบ FORWARD




1.กดเลือกอีเมลที่ต้องการส่งต่อ และกดที่ปุ่ม เมนู “ส่งต่อ”



2. หลังจากที่กดปุ่ม ส่งต่อ แล้วจะเห็นว่าในช่อง เรื่อง: จะมีคำว่า FW: แสดงหน้าชื่อเรื่อง ซึ่งสามารถใส่ข้อความใหม่หรือเพิ่มข้อความได้ และกดปุ่ม “ส่ง” เพื่อส่งต่ออีเมล เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน


    • Related Articles

    • ส่งอีเมลแบบ FORWARD

      1. กดเลือกอีเมลที่ต้องการส่งต่อ และกดที่ปุ่ม “Forward” 2. หลังจากที่กด ปุ่ม forward แล้วจะเห็นว่าในช่อง Subject: จะมีคำว่า FW: แสดงหน้าชื่อเรื่อง ซึ่งสามารถใส่ข้อความใหม่หรือเพิ่มข้อความได้ และกดปุ่ม “Send” เพื่อส่งต่ออีเมล เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน
    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ

      Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
    • FORWARD แบบ ROUTING (ผู้รับหลายคน)

      1. เมนู " ศูนย์การจัดการ " >> เลือก Exchange 2. เข้ามาที่ ศูนย์การจัดการ Exchange >> เลือก " กฎ " 3. คลิกที่ปุ่ม " + "  >> เลือก " สร้างกฎใหม่ " 4. เพิ่ม " ชื่อกลุ่ม " ที่ต้องการ 5. เลือก " ผู้รับคือ.. " 6. จากนั้นคลิกเลือก " ที่อยู่อีเมล " ของผู้รับ ...
    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...