สร้างการนัดหมาย

สร้างการนัดหมาย



กดที่ “สร้างการนัดหมาย” จากนั้นจะมีหน้า การนัดหมาย ปรากฏ


- กรอกที่ช่อง เรื่อง ที่นัดหมาย


- กรอกที่ช่อง สถานที่ ที่นัดหมาย


- เลือกวันและเวลาที่นัดหมาย ใส่รายละเอียดเนื้อความหรือการตั้งค่าอื่นๆที่ต้องการ จากนั้น กด “บันทึกแล้วปิด” การนัดหมายก็จะไปอยู่บนปฏิทิน เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน



    • Related Articles

    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • แนะนำแถบเครื่องมือ OUTLOOK 2016

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2016 จะปรากฏตามรูปด้านบน 1. เมนู File จะเก็บคำสั่งและการทำงานที่เกี่ยวกับระบบและการตั้งค่าบัญชีอีเมลผู้ใช้ 2. เมื่อกดที่ File จะปรากฏตามรูปดังกล่าวด้านบน จะเห็นว่ามีเมนูต่างๆให้เลือกเพิ่มเติม ดังนี้ Open & Export ...
    • SEARCH EMAIL ไม่เจอใน OUTLOOK

      Search Email ไม่เจอใน Outlook กด Search Email ใน Outlook แต่หา Email นั้นไม่เจอ อาจจะเกิดจาก Data File ของ Outlook มีปัญหาหรือไม่สมบูรณ์ วิธีแก้ไขคือ ให้ Reset indexing โดยการ rebuilding 1 กดไปที่ช่อง Search จากนั้นเลือก Search Tools > Search option ...
    • การสร้างบัญชีผู้ใช้งานผ่าน MS.OUTLOOK

      1. กดที่ เมนู "File" 2. กดที่ "Add Account" 3. จากนั้นจะปรากฏหน้า Add Account ให้กดที่ช่อง “Manual setup or additional server types” จากนั้นกด “Next” 4. จากนั้นให้เลือก “POP of IMAP” แล้วกด “Next” 5. จะปรากฏหน้าต่าง POP and IMAP Account Settings ...
    • OUTLOOK กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ OUTBOX

      Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง หากพบว่าอีเมลยังค้างอยู่ที่ Outbox ให้แจ้ง ...