วิธี save เอกสารลงใน folder/ย้าย folder

วิธี save เอกสารลงใน folder/ย้าย folder

บันทึกเอกสารเป็นไฟล์ใหม่ (บันทึกเป็น)

ในการสร้างสำเนาเอกสาร

  1. คลิกที่ไฟล์
  2. เลือกบันทึกเป็นจากเมนูแบบเลื่อนลง
  3. ในหน้าต่างที่ปรากฏขึ้นให้เปลี่ยนชื่อสำเนาเอกสารหากจำเป็น นอกจากนี้ให้เลือกโฟลเดอร์ที่มีอยู่หรือสร้างโฟลเดอร์ใหม่เพื่อค้นหาเอกสารของคุณหากจำเป็น
  4. เลือกรูปแบบที่จะบันทึกเอกสาร
  5. ตั้งค่าการป้องกันด้วยรหัสผ่านหากจำเป็น คุณสามารถตั้งค่าการป้องกันด้วยรหัสผ่านเฉพาะเมื่อคุณเลือกที่จะบันทึกในรูปแบบ docx และ PDF
  6. เลือกที่จะรวมความคิดเห็นและติดตามการเปลี่ยนแปลงในสำเนาเอกสารของคุณ
  7. คลิกบันทึก สำเนาของเอกสารจะถูกสร้างในตำแหน่งที่คุณระบุ


    • Related Articles

    • วิธี save as

      1. ไปที่ File > Save as > New Spraeadsheet 2. จะปรากฏไฟล์ใหม่ใน folder ที่เราเลือก
    • ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite

      ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite มีดังต่อไปนี้ อังกฤษ เกาหลี (เกาหลี) โปรตุเกส (โปรตุเกส) ขัด เดนมาร์ก (เดนมาร์ก) ลิทัวเนีย (ลิทัวเนีย) รัสเซีย (รัสเซีย) คาตาลัน (Català) เยอรมัน (Deutsche) โรมาเนีย (română) สวีเดน (svenska) Thai (ไทย) สเปน ...
    • วิธีเปิด save a copy

      การเปิดไฟล์ -  ไปที่ File   >> Open - เลือก ไฟล์จากโฟล์เดอร์ที่ต้องการ - จากนั้น คลิกเลือกไฟล์ เพื่อเปิด ในการDuplicte ของงานนำเสนอ หากต้องการบันทึกสำเนาของงานนำเสนอที่มีชื่อแตกต่างกันให้คลิก  ...
    • Email - การสร้าง Folder

      1. ไปที่หน้า อิเมล เลือก บวก ข้าง Folders       1.1  ใส่ชื่อ Folder       1.2  เลือกตำแหน่งการวางของ Folders       1.3  กด Save
    • วิธีสร้าง Team Folder

      สร้างหรือเข้าร่วม Team folder Create a Team Folder เมื่อ new projects ในทีมของคุณ คุณสามารถสร้างโฟลเดอร์ทีมใหม่ได้ตลอดเวลาใน Zoho WorkDrive ขึ้นอยู่กับจำนวนโครงการ หรืองานที่คุณมีคุณสามารถสร้างโฟลเดอร์ทีมหลายโฟลเดอร์และเพิ่มสมาชิกทีมตามต้องการ ...