วิธีเพิ่มรายชื่อใน CONTACT GROUP

วิธีเพิ่มรายชื่อใน CONTACT GROUP



1. กดที่ สร้างกลุ่มที่ติดต่อ” (ที่หมายเลข 1) จากนั้นกดที่ เพิ่มสมาชิก” (ที่หมายเลข 2) และเลือก จากที่ติดต่อ Outlook” (ที่หมายเลข 3) เพื่อเริ่มสร้างกลุ่ม





2. จากนั้นจะมีหน้าต่าง เลือกสมาชิก ปรากฏ สามารถค้นหาชื่อที่ต้องการได้ ที่ช่องค้นหา จากนั้นให้ดับเบิ้ลคลิกชื่อที่ต้องการ ชื่อที่เลือกจะไปอยู่ที่ช่อง สมาชิก จากนั้นให้กด ตกลง”




3. จะกลับมาที่หน้าต่าง กลุ่มที่ติดต่อให้ใส่ชื่อกลุ่ม (รูปตัวอย่างใส่ชื่อ TEAM)  จากนั้นกด  บันทึกแล้วปิด”





4. หน้าที่ติดต่อ จะปรากฏชื่อกลุ่มเพิ่มขึ้นมา เมื่อดับเบิ้ลคลิกเข้าไปจะปรากฏรายชื่อสมาชิกของกลุ่มทั้งหมด     เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน



    • Related Articles

    • วิธีเพิ่มรายชื่อใน CONTACT GROUP

      1. เข้าที่ฟังก์ชั่น “Contact” ที่หมายเลข 1 จากนั้นกดที่ “New Contact Group” เพื่อเริ่มสร้าง Group 2. จากนั้นจะมีหน้าต่าง Contact Group ปรากฏ ให้ตั้งชื่อ Group (ที่หมายเลข1) จากนั้นกด “Add Members”                (ที่หมายเลข 2) เพื่อเลือกเมนู “From ...
    • วิธีเพิ่มรายชื่อใน CONTACT GROUP

      1. เข้าที่ฟังก์ชั่น “Contact” จากนั้นกดที่ “Add New Group” เพื่อเริ่มสร้าง Group 2. จากนั้นดับเบิ้ลคลิก หรือคลิกขวาเลือก “New Contact” 3. จะมีหน้าต่างปรากฏขึ้นมาเพื่อให้ใส่ข้อมูล (ตามรูปที่ปรากฏ) หลังจาก เพิ่มข้อมูลแล้ว ให้กด “Save & Close” 4. หน้า ...
    • เปิด OUTLOOK แล้ว SEND & RECEIVE ERROR

      เปิด Outlook แล้ว Send & Receive Error Error แจ้งว่า SMTP server name - Sending and Receiving' reported error (0x80042109) หมายถึง กรอก SMTP Server, Port  ผิด หรือ Server มีปัญหา   วิธีแก้ไขคือ ให้ตรวจสอบ SMTP ที่ Outgoing Mail ว่าใส่ถูกต้องหรือไม่ ...
    • การ SYNC ข้อมูล SEND & RECEIVE ของ OUTLOOK กับ SERVER

      1. กดที่เมนู “Send/Receive” เลือกที่ “Send/Receive Settings” จากนั้นเลือกที่ “Defind send/receive Groups” 2. ภายใต้หัวข้อ Setting for group “All Accounts” - Include this group in send/receive (F9). (กด F9 เพื่อสั่งให้ outlook sync อีเมล) - Schedule ...
    • วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK

      1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...