Multi-Cloud Business Email - คู่มือการใช้งาน - วิธีการ EXPORT FOLDER ที่ต้องการ

วิธีการ EXPORT FOLDER ที่ต้องการ



1. เลือกโฟลเดอร์จาก My Address Books หรือ Public Address Books จาก Folder tree
2. เลือก Folder-specific actions ที่ Icon ถัดจากชื่อของ Folder แล้วคลิกที่ Export


3. เลือก Format ที่ต้องการ แล้วคลิกที่ Export

    • Related Articles

    • การ SYNC ข้อมูล CONTACT

      1. ไปที่ “ปฏิทิน” (ที่เลข 1) จากนั้นกดเลือกที่แถบเมนู “CalDav Synchronizer” (ที่เลข 2) และจากนั้นเลือก “Synchronization Profiles” (ที่เลข 3) 2. กดเครื่องหมาย “+”Add new Profile (ที่เลข 1) ต่อมากดเลือก “Generic CalDAV/CardDAV” (ที่เลข 2) ...
    • นามสกุลไฟล์ต่างๆ ที่ไม่สามารถส่งผ่านระบบ MULTI-CLOUD BUSINESS EMAIL ได้

       เพื่อรักษาความปลอดภัยของระบบและป้องกันการส่งไวรัส อีเมลที่มีการแนบไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ต่อไปนี้ จะไม่สามารถส่งออกได้ 9 , 386 , LeChiffre , aaa , abc , aepl , ani , aru , atm , aut , b64 , bat , bhx , bin , bkd , blf , bll , bmw , boo , bps , bqf, ...
    • วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK

      1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...
    • วิธีย้าย CONTACT จาก GMAIL

      1. ไปที่หน้า รายชื่อผู้ติดต่อ ใน Gmail 2. คลิกที่ เพิ่มเติม จากทางด้านซ้าย จากนั้นเลือก ส่งออก 3. เลือก ไปที่รายชื่อติดต่อเดิม 4. คลิกที่ เพิ่มเติม ทางด้านบน จากนั้นเลือก ส่งออก 5. เลือก ความต้องการ การส่งออกรายชื่อติดต่อ 6. เลือกรูปแบบการส่งออก ...
    • ANDROID การตั้งค่า CALENDAR&CONTACT

      1. ดาวนโหลด แอปพลิเคชั่น F-Droid จากลิงก์ https://f-droid.org/FDroid.apk  กด "ตกลง" 2. กด "เปิด"  3. กด "ติดตั้ง"  4. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้กด "เปิด" 5. ถัดมาให้กดไอคอนสำหรับค้นหา 6. ค้นหา "DAVdroid"  กดเข้าไปที่ "DAVdroid Sync Contacts,Calendar ...