G - Suite - คู่มือการใช้งาน - วิธีการใช้งาน BCC

วิธีการใช้งาน BCC



1.ไปที่ "Apps"


2. จากนั้นไปที่ "G suite"



3.กดที่ "Gmail"


4.เลือก user settings



5.จากนั้น เลื่อนลงมาเลือก Routing แล้วกดที่ configure




6. กรอกหัวข้อ จากนั้น เลือก Inbound,Outbound,Internal-sending,internal-receiving 



7. จากนั้นเลื่อนลงมาที่หัวข้อ Also Deliver to แล้วเลือก Add more recipients และ ADD ชื่ออีเมลที่ต้องการให้อีเมลทุกฉบับเข้าไป แล้วกด Add Settings


8. จากนั้นกด Save ทางด้านล่างขวามือเป็นอันเสร็จสิ้น






    • Related Articles

    • BCC RECIPIENTS

      1. ในหน้า Admin Console ให้เข้าที่เมนู Apps > G suite > Setting for Gmail > Advance setting  > General Setting > Routing > Configure 2. ใส่ชื่อหัวข้อ จากนั้น เลือก Inbound , internal-receiving 3. จากนั้นมาที่หัวข้อที่ 2 ในส่วนของ "Envelope ...
    • คู่มือ G SUITE SYNC FOR MICROSOFT OUTLOOK

      1. เข้าไปที่ https://tools.google.com/dlpage/gssmo จากนั้น กดที่ "Download GSSMO" 2. จากนั้นให้กด "เปิดไฟล์" ที่ดาวน์โหลดมา  3. จากนั้นจะปรากฏ หน้าต่างเพื่อให้ ลงชื่อเข้าใช้งาน G Suite Sync ให้กรอก "ที่อยู่อีเมล" จากนั้น กด "Continue" 4. จากนั้น ...
    • วิธีการย้าย EMAIL จาก GMAIL ไป G SUITE

      1.ไปที่การย้ายข้อมูล 2.เลือก อีเมล และกดที่ ดำเนินการต่อ 3.เลือก อีเมล และกดที่ เชื่อมต่อ 4.เลือก วันที่เริ่มต้นการย้ายข้อมูล และเลือก ตัวเลือกการย้ายข้อมูล เสร็จแล้วกด เลือกผู้ใช้ 5.กดที่ เลือกผู้ใช้ 6.เลือก กรอกอีเมลที่ต้องการย้าย แล้วกด เริ่ม
    • การเพิ่ม ADMIN

      1. กดเลือกที่เมนู “User” 2. คลิก เลือก "Admin roles" 3. สามารถให้สิทธิ์ USER หรือเลือกบทบาทหน้าที่ได้ ดังนี้ การดูแลระบบระดับสูง (Super Admin)สามารถจัดการเปลี่ยนแปลงและดูแลระบบได้ทุกส่วนของข้อมูลในองค์กร ผู้ดูแลกลุ่ม (Groups ...
    • BCC ALL

      1. ในหน้า Admin Console ให้เข้าที่เมนู Apps > G suite > Setting for Gmail > Advance setting  > General Setting > Routing > Configure 2. ใส่ชื่อหัวข้อ จากนั้น เลือก Inbound , Outbound , Internal-sending , internal-receiving 3. ...