วิธีการแชร์

วิธีการแชร์

1. ไปที่  More เลือก Share
2. ใส่ Email ที่ต้องการ
3. เลือก Permission ให้อนุญาต ตามความต้องการ
4. จากนั้น ติ๊กเครื่องหมาย notify through Email ให้แจ้งเตือน อีเมล์
5. กด Share เป็นอันเสร็จขั้นตอน



    • Related Articles

    • ธงแดง (FLAG)

      เลือกรายการอีเมลใน กล่องจดหมาย ที่รายการอีเมลทางด้านขวามือ เมื่อนำเม้าส์ไปชี้ที่รายการอีเมลนั้นจะเห็นว่า มีสัญลักษณ์รูปธงปรากฏอยู่ เลือกกดรูปธงที่อีเมลที่ต้องการระบุว่ามีความสำคัญ เช่น ด่วน, ด่วนมาก, สำคัญมาก, ยังอ่านไม่จบ หรือรอการตอบกลับ เป็นต้น ...
    • การ SEARCH โดย FILTER (FLAG ธงแดง)

      1. กดที่แถบเมนู เลือก “กรองจดหมาย” เลือกเมนูย่อย “ถูกตั้งค่าสถานะ” 2. เมนู ถูกตั้งค่าสถานะ จะค้นหาอีเมลที่มีธงแดงติดอยู่ทั้งหมด และจะปรากฏให้เห็นที่กล่องอีเมล
    • Email - การใช้งาน Flags Tags

      Flags 1. คลิกขวารูป ธง ในเมล์ที่ ต้องการ        1.1 เลือก ธงสีฟ้า Info  ข้อมูลข่าวสาร       1.2 เลือก ธงสีแดง Important ข้อมูลสำคัญ       1.3 เลือก ธงสีเขียว Follow up ข้อมูลที่ต้องติดตาม       1.4 เลือก ธงสีดำ Clear Flag นำธงสีออก Tags 2. การเพิ่ม ...
    • Microsoft Word Compatibility

      ความเข้ากันได้ของ Microsoft Word Writer เป็นโปรแกรมประมวลผลคำที่มีคุณลักษณะครบถ้วน ความหมายคือมันได้รับการออกแบบให้ทำงานได้ดีกับเอกสาร Microsoft Word ของคุณเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นี่คือภาพรวมคร่าวๆของฟีเจอร์ Microsoft Word ที่support กับ Writer: ...
    • การตั้งค่าพื้นฐาน

      1 Click ที่ System menu ทางด้านขวาของ Menu bar แล้วเลือก "Setting" 2. Click ที่ Basic Settings ทางแถบด้านซ้าย 2.1 Language – เปลี่ยนภาษา 2.2 Timezone – เปลี่ยนโซนเวลา 2.3 Refresh interval – ระยะห่างการ Refresh 2.4 Theme  - ธีม 2.5 High contrast theme ...