วิธีการสร้าง template ส่วนตัวและสำหรับองค์กร

วิธีการสร้าง template ส่วนตัวและสำหรับองค์กร

ใช้เทมเพลตสาธารณะ

เทมเพลตสาธารณะเป็นรายการของเทมเพลตที่ทุกคนในโลกสามารถใช้และเข้าถึงได้ คุณสามารถสร้างเทมเพลตใน Writer และแบ่งปัน URL สำหรับทุกคนในที่สาธารณะเพื่อดูหรือแก้ไข คุณสามารถเลือกจากเทมเพลตที่หลากหลายใน Writer และเพิ่มเนื้อหาลงไป

ในการใช้เทมเพลตเริ่มต้น

  1. ไปที่https://writer.zoho.com/public-templates รายการเทมเพลตทั้งหมดจะปรากฏขึ้นและคุณสามารถเลือกเทมเพลตที่เหมาะกับความต้องการของคุณ
    อีกวิธีหนึ่งคือเปิดเอกสารและคลิกไฟล์ > ใหม่จากแม่แบบ แม่แบบ หน้าจะปรากฏขึ้น
  2. เลือกแม่แบบที่คุณต้องการที่จะใช้และคลิกที่เริ่มต้นด้วยแม่แบบนี้ตั้งอยู่ในแผงขวาของแม่แบบหน้า เอกสารใหม่จะเปิดขึ้นตามเทมเพลตที่คุณเลือก


สร้างเทมเพลตส่วนตัวใหม่

เอกสารใด ๆ ของคุณใน Writer สามารถแปลงเป็นเทมเพลตที่กำหนดเองส่วนบุคคลช่วยให้คุณสามารถใช้โครงสร้างและการจัดรูปแบบสำหรับโครงการในอนาคต

ในการสร้างเทมเพลต

  1. เปิดเทมเพลตใหม่ของคุณในเอกสารใหม่
  2. คลิกที่ไฟล์
  3. เลือกบันทึกเป็นแม่แบบ
  4. ให้ชื่อแม่แบบของคุณและคลิกบันทึก

หมายเหตุ:เมื่อต้องการค้นหาแม่แบบที่มีอยู่ของคุณให้คลิกไฟล์> ใหม่จากแม่> แม่ของฉัน

สร้างเทมเพลตสำหรับองค์กร

องค์กรอาจต้องมีแม่แบบของตัวเองเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ภายในอุตสาหกรรม ด้วยเทมเพลต orgคุณสามารถมั่นใจได้ว่าทุกคนใน บริษัท ของคุณกำลังใช้เทมเพลตที่สอดคล้องกัน

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสร้างเทมเพลตเอกสารที่กรอกได้และบันทึกเป็นเทมเพลต org ซึ่งทุกคนภายในองค์กรสามารถเข้าถึงและใช้งานได้ สร้างเทมเพลตผสานเซ็นชื่อเติมได้และใช้ป้ายกำกับและใช้พวกเขาทั้งองค์กรหรือเป็นแม่แบบส่วนบุคคลเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ

ในการสร้างเทมเพลต org

ไปที่https://writer.zoho.com/documentsและคลิกที่ตัวเลือกOrg Templatesภายใต้หัวข้อTemplates คุณสามารถเริ่มสร้างเทมเพลตใหม่ที่ทุกคนภายในองค์กรสามารถเข้าถึงได้

หากต้องการบันทึกเอกสารใด ๆ เป็นเทมเพลต org

  1. เปิดเทมเพลตใหม่หรือเอกสารที่มีอยู่
  2. คลิกที่ไฟล์
  3. เลือกบันทึกเป็นแม่แบบ
  4. ให้ชื่อแม่แบบของคุณและคลิกบันทึก


    • Related Articles

    • Email - การใช้งาน Template

      1. เลือก Templates 2. เลือก Create Template 3. จะปรากฏหน้าต่างดังภาพ       3.1 ใส่ Subject       3.2 ใส่เนื้อหา E-mail        3.3  กด Save
    • MacOS - ZOHO Client

      1. เปิด แอพ Zoho Mail  ใส่ ๊Username และ Password    2.  รอการ Download  เสร็จสิ้น  3. สามารถ เริ่มต้นใช้งานได้ตามปกติ
    • Windows - ZOHO Client

      1. กดเข้า LiNK Zoho Desktop https://www.zoho.com/mail/desktop/ 2. กด Download เลือก 32  bit หรือ 64 bit ตามเครื่องคอมพิวเตอร์        (หากไม่ทราบคลิกขวาที่ My Computer แล้วเลือก Properties ) 3.1 เปิดไฟล์ที่ Download 4.1  browse ที่อยู่ไฟล์ตามต้องการ  ...
    • Zoho AD Sync Tool

      Log in  ในส่วนของ ADMIN และกดเข้า LiNK ดังต่อไปนี้   https://directory.zoho.com 1. ใส่ Company Name  ,  Portal Name   จากนั้นกด Create Account 2. จากนั้น เลือก Active Directory   และไปที่ Download 3. หลังจาก Download แล้ว กด Run โปรแกรม   4. และ กด ...
    • Zoho CalSync - Android

      ดาวน์โหลดแอป CalSync 1. ไปที่ Play store 2. ค้นหา CalSync 3. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน คุณสามารถดาวน์โหลดแอพได้โดยตรงจาก  ลิงค์นี้ การตั้งค่าแอพ CalSync สำหรับอุปกรณ์ Android: 1. เปิดแอปพลิเคชัน 2. คลิก  logn  จากหน้าจอหลัก 3. ป้อน  Email   4. ...