ธงแดง (FLAG)

ธงแดง (FLAG)


1. ในหน้า Inbox ของ Outlook ทางส่วนของจดหมายขาเข้า ในหัวข้อ E-mail ทางด้านขวามือ เมื่อนำเม้าไปชี้ที่อีเมลจะเห็นว่า มีสัญลักษณ์รูปธง 




2. เลือกอีเมลที่ต้องการระบุว่ามีความสำคัญ เช่น ด่วน, ด่วนมาก, สำคัญมาก, ยังอ่านไม่จบ หรือรอการตอบกลับ เป็นต้น




3. และถ้าหากต้องการเอาสัญลักษณ์รูปธงออก ให้กดคลิกขวาที่รูปธง จะมีตัวเลือก ให้เลือก “Clear Flag” รูปธงก็จะหายไป 


    • Related Articles

    • ธงแดง (FLAG)

      เลือกรายการอีเมลใน กล่องจดหมาย ที่รายการอีเมลทางด้านขวามือ เมื่อนำเม้าส์ไปชี้ที่รายการอีเมลนั้นจะเห็นว่า มีสัญลักษณ์รูปธงปรากฏอยู่ เลือกกดรูปธงที่อีเมลที่ต้องการระบุว่ามีความสำคัญ เช่น ด่วน, ด่วนมาก, สำคัญมาก, ยังอ่านไม่จบ หรือรอการตอบกลับ เป็นต้น ...
    • การ SEARCH โดย FILTER (FLAG ธงแดง)

      1. กดที่แถบเมนู เลือก “Filter Email” เลือกเมนูย่อย “Flagged” 2. เมนู Flagged จะค้นหาอีเมลที่มีธงแดงติดอยู่ทั้งหมด และจะปรากฏให้เห็นที่กล่องอีเมล​
    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ

      Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...