ตั้งค่าไม่ให้ เมล์เข้า JUNK MAIL

ตั้งค่าไม่ให้ เมล์เข้า JUNK MAIL




1. กดที่ “Action” เลือก “Junk E-mail” จากนั้นเลือก “Junk E-Mail Options…




2. จะปรากฏหน้า Junk Email Options กดที่ “Safe Senders” จากนั้นกดที่ “Add” เพื่อเพิ่มอีเมล

ในรูปตัวอย่างจะใส่อีเมลชื่อ “test@mailmaster.co.th” จากนั้นกด “Ok”




3. อีเมลที่กรอกไปจะปรากฏที่ช่อง จากนั้น กด “Ok” เสร็จสิ้นขั้นตอน


    • Related Articles

    • ตั้งค่าไม่ให้ เมล์เข้า JUNK MAIL

      1. กดที่ “อีเมลขยะ” จากนั้นเลือก “ตัวเลือกอีเมลขยะ..” 2. จะปรากฏหน้า ตัวเลือกอีเมลขยะ กดที่ “ผู้ส่งที่ปลอดภัย” จากนั้นกดที่ “เพิ่ม” เพื่อเพิ่มอีเมลที่ไม่ต้องการให้เข้า Junk ในอนาคต ในรูปตัวอย่างจะใส่อีเมลชื่อ “test@mailmaster.co.th” จากนั้นกด “ตกลง” ...
    • ตั้งค่าไม่ให้ เมล์เข้า JUNK MAIL

      1. กดที่ “Junk” จากนั้นเลือก “Junk E-Mail Options…” 2. จะปรากฏหน้า Junk Email Options กดที่ “Safe Senders” จากนั้นกดที่ “Add” เพื่อเพิ่มอีเมลที่ไม่ต้องการให้เข้า Junk ในอนาคต ในรูปตัวอย่างจะใส่อีเมลชื่อ “test@mailmaster.co.th” จากนั้นกด “Ok” ​ ...
    • OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ

      Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • การสร้างบัญชีผู้ใช้งานผ่าน MS.OUTLOOK

      1. กดที่ เมนู "File" 2. กดที่ "Add Account" 3. จากนั้นจะปรากฏหน้า Add Account ให้กดที่ช่อง “Manual setup or additional server types” จากนั้นกด “Next” 4. จากนั้นให้เลือก “POP of IMAP” แล้วกด “Next” 5. จะปรากฏหน้าต่าง POP and IMAP Account Settings ...