คู่มือสำหรับการแก้ชื่อ Login MS Office 2019

คู่มือสำหรับการแก้ชื่อ Login MS Office 2019

1  log in   https://account.microsoft.com/  และ คลิกไปที่ ชื่อ Email ดังภาพ



2.  เลือก Edit Account Info 


3. เลือก Add Alias  

4. จากนั้น ใส่ Email ที่ต้องการ 

5.จะมี code ส่งไปยังเมล์ ที่กรอกไว้ ทำการ Verify ให้เรียบร้อยแล้วจึงสามารถใช้งานได้
    • Related Articles

    • วิธีปิด LOGIN CHALLENGE

      วิธีปิด Login Challenge ( ปิดคำถามระบุตัวตนเป็นเวลา 10 นาที ) 1. มาที่หน้าคอนโซลผู้ดูแลระบบ เลือก "ผู้ใช้งาน" 2. คลิกเข้าไปที่ User ที่ต้องการปิด Login Challenge 3. เลือก "ความปลอดภัย" 4. เลือก "คำถามในการเข้าสู้ระบบ" 5.1 คลิก "ปิดเป็นเวลา 10 นาที" ...
    • ใช้งานหน้าเว็บเมลไม่ได้ หรือไม่สามารถ LOGIN ได้

      ใช้งานหน้าเว็บเมลไม่ได้ หรือไม่สามารถ login ได้ ในกรณีที่กดเข้าใช้งานหน้าเว็บเมลผ่าน m.mailmaster.co.th ไม่ได้ อาจมีจากหลายสาเหตุเช่น 1 Lon in ไม่ได้เพราะ Username หรือ รหัสผ่านไม่ถูกต้อง 2 Log in ไม่ได้เพราะ File Index corrupt 3 ใช้งานหน้า webmail ...
    • ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite

      ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite มีดังต่อไปนี้ อังกฤษ เกาหลี (เกาหลี) โปรตุเกส (โปรตุเกส) ขัด เดนมาร์ก (เดนมาร์ก) ลิทัวเนีย (ลิทัวเนีย) รัสเซีย (รัสเซีย) คาตาลัน (Català) เยอรมัน (Deutsche) โรมาเนีย (română) สวีเดน (svenska) Thai (ไทย) สเปน ...
    • การติดตั้งโปรแกรม MICROSOFT OFFICE 365 บน MAC

      1. ล็อคอินเข้าระบบ กรอก “Email หรือ เบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้งาน”     จากนั้นคลิกที่ “Next” 2. จากนั้นใส่รหัสผ่านตามช่องสี่เหลี่ยมสีแดงหมายเลข 3 และคลิกที่ “Sign in” 3. เมื่อปรากฏหน้าจอตามรูปภาพให้คลิกเลือกที่ “ติดตั้ง” ตามกรอบสี่เหลี่ยม     ...
    • สร้างอีเมลใหม่บน OFFICE 365

      1. เลือก “+ใหม่” 2. ใส่ "อีเมลของผู้รับ" 3. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" (โดยผู้รับอีเมลเมลคนอื่น จะไม่เห็นว่าผู้รับแบบ สำเนาลับถึง (Bcc) ได้รับอีเมลนี้ด้วย) 4. สำหรับ "ใส่อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมล" ให้ทราบร่วมกัน หรือ ...