Multi-Cloud Business Email - คู่มือการใช้งาน -คู่มือการติดตั้งโปรแกรม ANYDESK

คู่มือการติดตั้งโปรแกรม ANYDESK

สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Any Desk ได้ที่ >>  https://anydesk.com/en  



ขั้นตอนที่ 1   คลิกที่ “Free Download



ขั้นตอนที่ 2   เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้คลิกไฟล์ที่ดาวน์โหลดขึ้นมา ตามภาพ



ขั้นตอนที่ 3   กด “Run



ขั้นตอนที่ 4   เมื่อโปรแกรมติดตั้งเสร็จเรียบร้อย ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา จากนั้นแจ้งเลข 9 หลัก ให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำการรีโมท


    • Related Articles

    • การติดตั้งโปรแกรม REMOTE ANYDESK

      1.ดาวน์โหลดโปรแกรม โดยเข้าไปที่  https://anydesk.com/remote-desktop จากนั้น ให้กด “Download” 2. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้กดเปิดโปรแกรมที่ดาวน์โหลดมา 3. จากนั้นจะปรากฏเป็นหน้าโปรแกรม AnyDesk  ให้แจ้ง “เลข AnyDesk-Address”  กับทางทีม Support ...
    • อีเมลไม่สามารถส่งออกได้ หรือ ผู้รับไม่ได้รับอีเมล

      อีเมลไม่สามารถส่งออกได้ หรือ ผู้รับไม่ได้รับอีเมล ในกรณีที่อีเมลส่งไม่ออกสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุเช่น 1 ระบบ Internet ที่ใช่อยู่ ตอนนั้น มีปัญหา 2 ส่งไฟล์ที่มีนามสกุลไม่อนุญาตให้ส่ง 3 ส่งไฟล์ที่มีขนาดใหญ่เกินไป 4 อีเมลที่ส่งออกโดน Blacklist 5 ...
    • อีเมลดีเลย์

      อีเมลดีเลย์ ในกรณีที่อีเมลส่งออกไปแล้วช้า ส่วนใหญ่สาเหตุมักจะเกิดจากทาง Server ปลายทางมีปัญหา หรือ Traffic ในการรับ Email ของระบบผู้รับเต็ม จึงติดคิวในการรับอีเมล หากพบว่าอีเมลดีเดย์นานเกินไป สามารถแจ้งกับทาง Support ของ Mail master เพื่อทำการตรวจสอบ
    • อีเมลล่าช้าหรือไม่ถึงผู้รับ

      อีเมลล่าช้าหรือไม่ถึงผู้รับ หากส่งอีเมลหาผู้รับ แต่ต้องใช้เวลาสักพักกว่าอีเมลจะถึงหรือบุคคลนั้นไม่ได้รับอีเมลเลย ให้ผู้รับตรวจสอบอีเมลว่าอยู่ในจดหมายขยะหรือสแปมหรือไม่ หากพบอีเมลในนั้น ให้แจ้งกับทางผู้รับเพื่อให้เพิ่มชื่ออีเมลลงใน contact หรือ ...
    • การค้นหา LOG อีเมล

      1. เมื่อ Login เข้าสู่ Admin Panel แล้ว ให้เลือก เมนู "Report" 2. จะปรากฏหน้า ไฮไลต์ ให้กดเลือกที่ เมนู "Email Log Search" 3. หากต้องการค้นหาเฉพาะ อีเมล ผู้ส่ง หรือ ผู้รับ ให้กรอกอีเมลที่ต้องการ ลงที่ช่อง "Sender (ผู้ส่ง) หรือ Recipient (ผู้รับ)" ...