การ SEARCH FOLDERS : MAIL WITH ATTACHMENT

การ SEARCH FOLDERS : MAIL WITH ATTACHMENT



1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..”




2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Mail with attachment” จากนั้น ให้กด “OK”




3. จะเห็นว่ามีโฟลเดอร์ With Attachment เพิ่มขึ้นมาที่ด้านซ้ายมือ เมื่อกดที่โฟลเดอร์ “With Attachment” อีเมลทั้งหมดที่มีไฟล์แนบจะปรากฏที่ช่องอีเมล 


    • Related Articles

    • การ SEARCH FOLDERS : MAIL WITH ATTACHMENT

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Mail with attachment” จากนั้น ให้กด “OK” 2. จะมีหน้าต่าง New Search ...
    • การ SEARCH FOLDERS : MAIL WITH ATTACHMENT

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Mail with specific word” จากนั้น ให้กด “Choose” 3. ...
    • การ SEARCH FOLDERS : MAIL WITH SPECIFIC WORDS

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Mail with attachment” จากนั้น ให้กด “Choose..” เพื่อกำหนดคำที่ต้องการค้นหา ...
    • การ SEARCH FOLDERS (IMPORTANT MAIL)

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ เลือกรายการ “Important mail” จากนั้น กด “OK” 3. จะเห็นว่ามีโฟลเดอร์ Important mail ...
    • การ SEARCH FOLDERS : OLD MAIL

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Old mail” หากต้องการเห็นอีเมลที่เก่ากว่าให้กดเปลี่ยนแปลงที่ ...