การ SEARCH ที่โฟลเดอร์การค้นหา : จดหมายที่ยังไม่ได้อ่าน

การ SEARCH ที่โฟลเดอร์การค้นหา : จดหมายที่ยังไม่ได้อ่าน



1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู โฟลเดอร์การค้นหา ให้คลิกขวาที่ “โฟลเดอร์การค้นหา” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “สร้างโฟลเดอร์การค้นหา..”



2. จะมีหน้าต่าง การสร้างโฟลเดอร์การค้นหา ปรากฏ เลือกรายการ “จดหมายที่ยังไม่ได้อ่าน” จากนั้น กด “ตกลง”





3. จะเห็นว่ามีเมนู จดหมายที่ยังไม่ได้อ่าน เพิ่มขึ้นมาที่แถบเมนูทางด้านซ้ายมือ พร้อมทั้งตัวเลขที่บอกจำนวนของอีเมลที่ยังไมได้อ่าน และจะมีอีเมลที่ยังไม่ได้อ่านทั้งหมดปรากฏที่ช่องอีเมล



    • Related Articles

    • SEARCH EMAIL ไม่เจอใน OUTLOOK

      Search Email ไม่เจอใน Outlook กด Search Email ใน Outlook แต่หา Email นั้นไม่เจอ อาจจะเกิดจาก Data File ของ Outlook มีปัญหาหรือไม่สมบูรณ์ วิธีแก้ไขคือ ให้ Reset indexing โดยการ rebuilding 1 กดไปที่ช่อง Search จากนั้นเลือก Search Tools > Search option ...
    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...
    • การ SEARCH FOLDERS (IMPORTANT MAIL)

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ เลือกรายการ “Important mail” จากนั้น กด “OK” 3. จะเห็นว่ามีโฟลเดอร์ Important mail ...
    • การ SEARCH FOLDERS : MAIL WITH ATTACHMENT

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Mail with attachment” จากนั้น ให้กด “OK” 2. จะมีหน้าต่าง New Search ...
    • การ SEARCH FOLDERS : OLD MAIL

      1. ที่ด้านซ้ายมือ จะมีเมนู Search Folders ให้คลิกขวาที่ “Search Folders” จะมีเมนูย่อย ให้กดเลือก “New Search Folder..” 2. จะมีหน้าต่าง New Search Folder ปรากฏ ให้เลือกรายการ “Old mail” หากต้องการเห็นอีเมลที่เก่ากว่าให้กดเปลี่ยนแปลงที่ ...