Multi-Cloud Business Email - คู่มือการใช้งาน - การ ADD EMAIL ADDRESS ใน ADDRESS BOOK

การ ADD EMAIL ADDRESS ใน ADDRESS BOOK



1. เลือกอีเมลที่ต้องการ Add Email address



2. คลิกที่ชื่อผู้ส่ง แล้วคลิก Add to address book ในหน้า Popup

    • Related Articles

    • การเพิ่มผู้ติดต่อจาก VCARD ผ่านอีเมล

      1. เลือกอีเมล มีแนบไฟล์ vCard จากหน้า Email 2. คลิกที่ไฟล์แนบ แล้วคลิกที่ Add to address book ในเมนู ​
    • วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK

      1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...
    • การ COPY อีเมล

      1. เลือกที่อีเมลที่ต้องการ Copy 2. คลิกที่ Action icon ใน toolbar เลือก Copy จาก menu 3. เลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการย้าย แล้วคลิกที่ Copy
    • การนำเข้าผู้ติดต่อจาก VCARD FORMAT

      1.ไปที่หน้า Address Book 2. เลือก Folder ที่ต้องการนำผู้ติดต่อเข้า 3. เลือก Folder-specific actions ที่ Icon ถัดจากชื่อของ Folder แล้วคลิกที่ Import 4. เลือก vCard format ที่หน้าต่างการนำเข้า คลิกที่  Select file เลือกไฟล์ vCard ...
    • การ DOWNLOAD ไฟล์จาก DRIVE

      1. เลือกไฟล์ที่ต้องการ Download จากนั้นคลิกที่ Icon Download ใน Toolbar 2. Save File แล้วกด Ok