การ ADD EMAIL ADDRESS ใน ADDRESS BOOK
1. เลือกอีเมลที่ต้องการ Add Email address
2. คลิกที่ชื่อผู้ส่ง แล้วคลิก Add to address book ในหน้า Popup
Related Articles
การเพิ่มผู้ติดต่อจาก VCARD ผ่านอีเมล
1. เลือกอีเมล มีแนบไฟล์ vCard จากหน้า Email 2. คลิกที่ไฟล์แนบ แล้วคลิกที่ Add to address book ในเมนู
วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK
1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...
การ COPY อีเมล
1. เลือกที่อีเมลที่ต้องการ Copy 2. คลิกที่ Action icon ใน toolbar เลือก Copy จาก menu 3. เลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการย้าย แล้วคลิกที่ Copy
การ DOWNLOAD ไฟล์จาก DRIVE
1. เลือกไฟล์ที่ต้องการ Download จากนั้นคลิกที่ Icon Download ใน Toolbar 2. Save File แล้วกด Ok
การนำเข้าผู้ติดต่อจาก VCARD FORMAT
1.ไปที่หน้า Address Book 2. เลือก Folder ที่ต้องการนำผู้ติดต่อเข้า 3. เลือก Folder-specific actions ที่ Icon ถัดจากชื่อของ Folder แล้วคลิกที่ Import 4. เลือก vCard format ที่หน้าต่างการนำเข้า คลิกที่ Select file เลือกไฟล์ vCard ...