การเพิ่มผู้ใช้งานใหม่

การเพิ่มผู้ใช้งานใหม่

1. เข้าที่หน้าคอนโซลผู้ดูแลระบบ  admin.google.com 



2. ขั้นตอนต่อมาให้คลิกที่ USER และไปที่ "เพิ่มผู้ใช้ใหม่"



3. กรอกรายละเอียดของผู้ใช้งาน 
 สามารถเปิดการทำงานหากต้องสร้างรหัสผ่านอัตโนมัติ
- (RANDOM PASSWORD)  หรือ ใส่PASSWORDแบบกำหนดเอง


4. จากนั้นกด "เพิ่มผู้ใช้ใหม่"  สามารถ เปิดตาเพื่อ ดูรหัสผ่าน หรือ กด คัดลอก ได้ 


    • Related Articles

    • การเพิ่ม ADMIN

      1. กดเลือกที่เมนู “User” 2. คลิก เลือก "Admin roles" 3. สามารถให้สิทธิ์ USER หรือเลือกบทบาทหน้าที่ได้ ดังนี้ การดูแลระบบระดับสูง (Super Admin)สามารถจัดการเปลี่ยนแปลงและดูแลระบบได้ทุกส่วนของข้อมูลในองค์กร ผู้ดูแลกลุ่ม (Groups ...
    • BCC RECIPIENTS

      1. ในหน้า Admin Console ให้เข้าที่เมนู Apps > G suite > Setting for Gmail > Advance setting  > General Setting > Routing > Configure 2. ใส่ชื่อหัวข้อ จากนั้น เลือก Inbound , internal-receiving 3. จากนั้นมาที่หัวข้อที่ 2 ในส่วนของ "Envelope ...
    • BCC ALL

      1. ในหน้า Admin Console ให้เข้าที่เมนู Apps > G suite > Setting for Gmail > Advance setting  > General Setting > Routing > Configure 2. ใส่ชื่อหัวข้อ จากนั้น เลือก Inbound , Outbound , Internal-sending , internal-receiving 3. ...
    • เริ่มการเข้าใช้ Admin Panel

      Log in ผ่าน  https://accounts.zoho.com/ 1  คลิกที่ Profile  1.1  จากนั้นไปที่ Control Panel 2. จะปรากฏ หน้าต่าง Admin Control       2.1  เป็นแถบเมนูการจัดการ       2.2 แถบเมนู Title        2.3 แถบแสดงข้อมูล        2.4 แถบเมนู Contact Zoho Support     ...
    • ANDROID การตั้งค่า APP GMAIL

      1. ไปที่ "Play Store"  Search "Gmail"  เลือก และ กด "ติดตั้ง"  ดาวน์โหลดเสร็จแล้วกด "เปิด" แอพ 2. เปิดแอพแล้วกด "รับทราบ" 3. กด "เพิ่มที่อยู่อีเมลอื่นอีก" 4. เลือกตั้งค่าอีเมลแบบ "Google" 5. ใส่ "อีเมล" ที่ต้องการเข้าใช้งาน แล้วกด "ถัดไป" 6. ...