การเปลี่ยนแบบอักษรบนปฏิทิน

การเปลี่ยนแบบอักษรบนปฏิทิน



1. ที่หน้าปฏิทิน กดคลิกขวา จะมีแถบเมนูปรากฏขึ้นมา ให้เลือก การตั้งค่ามุมมอง..”





2. จะมีหน้าต่าง การตั้งค่ามุมมองขั้นสูง ปรากฏ ให้กดที่ การตั้งค่าอื่นๆ..” จากนั้น หน้าต่าง การจัดรูปแบบมุมมอง  จะปรากฏ (ที่หมายเลข 2) สามารถเลือกแก้ไข แบบอักษรได้ตามที่ต้องการ หากกดที่ช่อง แบบอักษร” แล้วหน้าต่าง Font จะปรากฏเพื่อให้เลือกแบบอักษรที่ต้องการ จากนั้นกด “OK” (ที่หมายเลข 4) และกด ตกลง” (ที่หมายเลข 5) และกด “ตกลง” (ที่หมายเลข 6) อีกครั้ง




3. รูปแบบของตัวอักษรจะเปลี่ยนตามที่เลือกไว้ เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน



    • Related Articles

    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ

      Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...
    • แนะนำแถบเครื่องมือ Outlook 2007

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2007 จะปรากฏตามรูปด้านบน แถบเครื่องมือและเครื่องมือต่างๆ ของอีเมล แถบเมนูของอีเมล เมนูลัด ของอีเมล
    • แนะนำแถบเครื่องมือ OUTLOOK 2016

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2016 จะปรากฏตามรูปด้านบน 1. เมนู File จะเก็บคำสั่งและการทำงานที่เกี่ยวกับระบบและการตั้งค่าบัญชีอีเมลผู้ใช้ 2. เมื่อกดที่ File จะปรากฏตามรูปดังกล่าวด้านบน จะเห็นว่ามีเมนูต่างๆให้เลือกเพิ่มเติม ดังนี้ Open & Export ...