การส่งอีเมลแบบ BCC ,CC

การส่งอีเมลแบบ BCC & CC



1. กดที่ปุ่ม “New Email”



2. จะปรากฏหน้าต่าง Message ให้กดที่แถบเมนู “Options” กดที่ “BCC” จะมีช่อง Bcc เพิ่มขึ้นมาดังรูปตัวอย่าง                                                  

1) ใส่ชื่ออีเมลผู้รับที่เป็นเป้าหมายหลักที่เจาะจงส่งถึงโดยตรง ลงในช่อง To..

2) ใส่ชื่ออีเมลของผู้รับที่แค่ส่งมาแจ้งให้ทราบ ลงในช่อง Cc..

3) ใส่ชื่ออีเมลสำเนาซ่อนจากผู้รับคนอื่น ลงในช่อง Bcc.. (โดยที่ผู้รับในช่อง To และ Cc.. จะไม่รู้ว่าเราส่งไปให้คนอื่นในช่อง Bcc แต่ในทางกลับกัน ผู้รับในช่อง Bcc จะเห็นอีเมลของผู้รับทั้งหมด)


    • Related Articles

    • การส่งอีเมลแบบ BCC&CC

      1. กดที่ปุ่ม “New” 2. จะปรากฏหน้าต่าง Message ให้กดที่แถบเมนู “Options” กดที่ “BCC” จะมีช่อง Bcc เพิ่มขึ้นมาดังรูปตัวอย่าง                                                          1) ใส่ชื่ออีเมลผู้รับที่เป็นเป้าหมายหลักที่เจาะจงส่งถึงโดยตรง ลงในช่อง ...
    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ

      Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...
    • ส่งอีเมลแบบ BCC&CC

      1.  เลือก "+ใหม่" เพื่อสร้างอีเมลใหม่ 2. ใส่ "อีเมลผู้รับหลัก" 3. ใส่ "อีเมลผู้รับที่ต้องการส่ง สำเนา" (CC) เพื่อแจ้งให้ทราบร่วมกัน 4. ใส่ "อีเมลผู้รับที่ต้องการส่งสำเนาอีเมลให้ทราบ" (BCC)โดยที่ผู้รับแบบ สำเนา (CC) จะไม่ทราบว่า ...