การสร้างโฟลเดอร์ย่อยไว้ใน INBOX

การสร้างโฟลเดอร์ย่อยไว้ใน INBOX



1. กดคลิกขวาที่ "กล่องจดหมายขาเข้า" จากนั้นเลือกเมนูย่อย “สร้างโฟลเดอร์” 




2. จะมีหน้าต่าง สร้างโฟลเดอร์ใหม่ ปรากฏ ให้ใส่ "ชื่อ" โฟลเดอร์ที่ต้องการ (ที่หมายเลข 1) ต่อมาให้เลือก "โฟลเดอร์" ที่ต้องการจะเก็บโฟลเดอร์นี้ (ที่หมายเลข 2) จากนั้น กด "ตกลง" (ที่หมายเลข 3) รูปตัวอย่างจะใช้ชื่อ "TEST"





3. จะมีช่องปรากฏขึ้นมาที่ด้านซ้ายมือใต้ กล่องจดหมายขาเข้า เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน



    • Related Articles

    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...
    • SEARCH EMAIL ไม่เจอใน OUTLOOK

      Search Email ไม่เจอใน Outlook กด Search Email ใน Outlook แต่หา Email นั้นไม่เจอ อาจจะเกิดจาก Data File ของ Outlook มีปัญหาหรือไม่สมบูรณ์ วิธีแก้ไขคือ ให้ Reset indexing โดยการ rebuilding 1 กดไปที่ช่อง Search จากนั้นเลือก Search Tools > Search option ...
    • การสร้างโฟลเดอร์ย่อยไว้ใน INBOX

      1. กดคลิกขวาที่ Inbox เลือกเมนูย่อย “New Folder” ​2. จากนั้นจะมีช่องปรากฏขึ้นมาที่ด้านซ้ายมือใต้ Inbox  ใส่ชื่อโฟลเดอร์  เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน
    • การสร้างโฟลเดอร์ย่อยไว้ใน INBOX

      1. กดคลิกขวาที่ Inbox เลือกเมนูย่อย “New Folder” 2. จากนั้นจะมีช่องปรากฏขึ้นมาที่ด้านซ้ายมือใต้ Inbox  ใส่ชื่อโฟลเดอร์  เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน
    • OUTLOOK มี POPUP ถาม PASSWORD อยู่บ่อยๆ

      Outlook มี Popup ถาม Password อยู่บ่อยๆ ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไขคือ ลองใช้ Password ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน Login เข้าหน้า Webmail ว่าสามารถใช่งานได้ตามปรกติหรือไม่ หากไม่สามารถ Login เข้าหน้า Webmail ได้ แสดงว่า Password ...