Multi-Cloud Business Email - คู่มือการใช้งาน - การสร้างข้อมูลผู้ติดต่อ

การสร้างข้อมูลผู้ติดต่อ



1.คลิกที่ New แล้วเลือก Add contact



2.กรอกข้อมูลของผู้ติดต่อ หากต้องการกรอกข้อมูลโดยละเอียด ให้ กดที่ Show all Fields เพื่อใส่ข้อมูลเพิ่มเติม
3. หากเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้กด Save หากไม่ต้องการให้ กด Discard เพื่อทำการยกเลิก

    • Related Articles

    • นามสกุลไฟล์ต่างๆ ที่ไม่สามารถส่งผ่านระบบ MULTI-CLOUD BUSINESS EMAIL ได้

       เพื่อรักษาความปลอดภัยของระบบและป้องกันการส่งไวรัส อีเมลที่มีการแนบไฟล์ที่มีนามสกุลไฟล์ต่อไปนี้ จะไม่สามารถส่งออกได้ 9 , 386 , LeChiffre , aaa , abc , aepl , ani , aru , atm , aut , b64 , bat , bhx , bin , bkd , blf , bll , bmw , boo , bps , bqf, ...
    • การ SYNC ข้อมูล CONTACT

      1. ไปที่ “ปฏิทิน” (ที่เลข 1) จากนั้นกดเลือกที่แถบเมนู “CalDav Synchronizer” (ที่เลข 2) และจากนั้นเลือก “Synchronization Profiles” (ที่เลข 3) 2. กดเครื่องหมาย “+”Add new Profile (ที่เลข 1) ต่อมากดเลือก “Generic CalDAV/CardDAV” (ที่เลข 2) ...
    • วิธีย้าย CONTACT จาก OUTLOOK

      1 ไปที่หน้า การเชี่อมต่อบุคคล ใน Outlook.com 2 คลิกที่ จัดการ ที่แถบทางด้านบน แล้วเลือก ส่งออกรายชื่อผู้ติดต่อ เพื่อใช้กับ Outlook.com และบริการอื่นๆ 3 เลือก บันทึกแฟ้ม จะได้ไฟล์ OutlookContacts.csv 4 จากนั้นไปที่หน้าเว็บเมล 5 ไปที่หน้า Address ...
    • ANDROID การตั้งค่า CALENDAR&CONTACT

      1. ดาวนโหลด แอปพลิเคชั่น F-Droid จากลิงก์ https://f-droid.org/FDroid.apk  กด "ตกลง" 2. กด "เปิด"  3. กด "ติดตั้ง"  4. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว ให้กด "เปิด" 5. ถัดมาให้กดไอคอนสำหรับค้นหา 6. ค้นหา "DAVdroid"  กดเข้าไปที่ "DAVdroid Sync Contacts,Calendar ...
    • EMAIL เต็ม

      Email เต็ม หาก email ใช้งานพื้นที่ถึง 90% จะมีอีเมลแจ้งเตือนว่า email กำลังจะเต็ม หาก email เต็มจะไม่สามารถรับ email ได้ วิธีแก้ไขมีดังนี้ 1 ผู้ใช้ต้องลบอีเมลบางส่วนที่ไม่ใช้งานหรือไม่จำเป็นออกจาก Inbox จากนั้นลบออกจาก Trash เพื่อเพิ่มพื้นที่ email 2 ...