การตั้งไม่อยู่ที่ทำงาน (Out Of Office)

การตั้งไม่อยู่ที่ทำงาน (Out Of Office)


1. เลือก การตั้งค่า  รูปเฟือง
      1.1 เลือก Add new out of office




2. จะปรากฏดังภาพ
      2.1 เลือกผู้รับ
      2.2 เลือกระยะเวลาการตอบกลับอัตโนมัติ
      2.3 เลือกเวลาและวันที่ในสัปดาห์
      2.4 เลือกจำนวนวันของการตอบกลับอัตโนมัติ
      2.5 Mark ใน calendar
      2.6 ใส่ Subject E-mail ตอบกลับอัตโนมัติ
      2.7 ใส่ เนื่อหาของการตอบกลับอัตโนมัติ
      2.8 กด save
      


    • Related Articles

    • ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite

      ภาษาที่รองรับ Writer Office Suite มีดังต่อไปนี้ อังกฤษ เกาหลี (เกาหลี) โปรตุเกส (โปรตุเกส) ขัด เดนมาร์ก (เดนมาร์ก) ลิทัวเนีย (ลิทัวเนีย) รัสเซีย (รัสเซีย) คาตาลัน (Català) เยอรมัน (Deutsche) โรมาเนีย (română) สวีเดน (svenska) Thai (ไทย) สเปน ...
    • วิธีการ sign in ใน show zoho

      1. เข้าสู่  https://www.zoho.com/show/  บนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณแล้วคลิกเข้าสู่ระบบ  ที่มุมบนขวา 2. ป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่าน Zoho ของคุณจากนั้นคลิก  Sign in
    • MacOS - ZOHO Client

      1. เปิด แอพ Zoho Mail  ใส่ ๊Username และ Password    2.  รอการ Download  เสร็จสิ้น  3. สามารถ เริ่มต้นใช้งานได้ตามปกติ
    • Windows - ZOHO Client

      1. กดเข้า LiNK Zoho Desktop https://www.zoho.com/mail/desktop/ 2. กด Download เลือก 32  bit หรือ 64 bit ตามเครื่องคอมพิวเตอร์        (หากไม่ทราบคลิกขวาที่ My Computer แล้วเลือก Properties ) 3.1 เปิดไฟล์ที่ Download 4.1  browse ที่อยู่ไฟล์ตามต้องการ  ...
    • Zoho AD Sync Tool

      Log in  ในส่วนของ ADMIN และกดเข้า LiNK ดังต่อไปนี้   https://directory.zoho.com 1. ใส่ Company Name  ,  Portal Name   จากนั้นกด Create Account 2. จากนั้น เลือก Active Directory   และไปที่ Download 3. หลังจาก Download แล้ว กด Run โปรแกรม   4. และ กด ...