G - Suite - คู่มือการใช้งาน - การจัดการป้ายกำกับ และ FOLDER

การจัดการป้ายกำกับ และ FOLDER



1. กดเลือกอีเมลที่ช่องสี่เหลี่ยมหน้าอีเมลที่ต้องการใช้ป้ายกำกับ 

2. กดที่ไอคอนป้ายกำกับด้านบนจากนั้นไปที่ "สร้างใหม่" (ตามตัวอย่างรูป)




3. พิมพ์ชื่อป้ายกำกับใหม่ในช่อง "กรุณาป้อนชื่อป้ายกำกับใหม่" ตัวอย่างใช้ชื่อว่า "test" จากนั้นกด "สร้าง"



4. จะมีป้ายกำกับที่สร้างใหม่ Folder ชื่อ "test"  ขึ้นทางเมนูด้านซ้าย ดังรูปตัวอย่าง 

    • Related Articles

    • คู่มือ G SUITE SYNC FOR MICROSOFT OUTLOOK

      1. เข้าไปที่ https://tools.google.com/dlpage/gssmo จากนั้น กดที่ "Download GSSMO" 2. จากนั้นให้กด "เปิดไฟล์" ที่ดาวน์โหลดมา  3. จากนั้นจะปรากฏ หน้าต่างเพื่อให้ ลงชื่อเข้าใช้งาน G Suite Sync ให้กรอก "ที่อยู่อีเมล" จากนั้น กด "Continue" 4. จากนั้น ...
    • การใช้งาน GOOGLE DRIVE FILE STREAM

      การใช้งาน Google Drive File stream 1.คลิกที่  เมนูแอพ  2.คลิก ไดรฟ์ 3. เมื่อเข้ามาหน้า ไดรฟ์ แล้วคลิกที่ รูปฟันเฟือง หรือ setting 4.เลือก ดาว์โหลด Drive File stream สำหรับ windows 5. เลือก ดาว์โหลดสำหรับ WINDOWS 6. คลิก Save 7. ...
    • ANDROID การตั้งค่า APP GMAIL

      1. ไปที่ "Play Store"  Search "Gmail"  เลือก และ กด "ติดตั้ง"  ดาวน์โหลดเสร็จแล้วกด "เปิด" แอพ 2. เปิดแอพแล้วกด "รับทราบ" 3. กด "เพิ่มที่อยู่อีเมลอื่นอีก" 4. เลือกตั้งค่าอีเมลแบบ "Google" 5. ใส่ "อีเมล" ที่ต้องการเข้าใช้งาน แล้วกด "ถัดไป" 6. ...
    • การตั้งค่า G-SUITE บนเครื่อง MAC OS

      1. คลิกเลือกไอค่อนการตั้งค่า System Preferences บน Menu bar หน้าจอ Mac OS  2. จากนั้นคลิกเลือกไอค่อน Internet Accounts  3. หากหน้าจอปรากฏภาพดังนี้ให้กดที่ เครื่องหมายบวก + ด้านล่างฝั่งซ้ายมือ 4. จากนั้นคลิกที่คำว่า Google  5. ...
    • วิธีการย้าย EMAIL จาก GMAIL ไป G SUITE

      1.ไปที่การย้ายข้อมูล 2.เลือก อีเมล และกดที่ ดำเนินการต่อ 3.เลือก อีเมล และกดที่ เชื่อมต่อ 4.เลือก วันที่เริ่มต้นการย้ายข้อมูล และเลือก ตัวเลือกการย้ายข้อมูล เสร็จแล้วกด เลือกผู้ใช้ 5.กดที่ เลือกผู้ใช้ 6.เลือก กรอกอีเมลที่ต้องการย้าย แล้วกด เริ่ม