การจัดการประชุมส่วนบุคคล

การจัดการประชุมส่วนบุคคล



1. กดที่เมนู “New items” จากนั้นเลือกเมนูย่อย “Meeting”




2. หน้า Meeting จะปรากฏ


ช่อง To: ใส่อีเมลของผู้ที่ต้องการนัดให้เข้าร่วมประชุม (หากต้องการค้นหารายชื่อให้ดูที่ข้อ 3)


ช่อง Subject: หัวข้อการประชุม


ช่อง Location: สถานที่ประชุม


ช่อง Start time: วัน เวลา ที่เริ่มประชุม


ช่อง End time: วัน เวลา สิ้นสุดการประชุม





3. กดที่ “To” จะมีหน้าต่าง Select Attendees and Resources สามารถค้นหารายชื่อที่ต้องการที่ช่อง Search ให้ใส่ชื่อที่ต้องการเชิญให้เข้าร่วมประชุม


หากได้ชื่อที่ต้องการแล้วให้ดับเบิ้ลคลิกที่ชื่อ แล้วชื่อจะปรากฏที่ช่อง Required จากนั้นกด “Ok”


หากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วให้กด “Send” เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน


    • Related Articles

    • ไม่ได้รับอีเมลบน OUTLOOK

      ไม่ได้รับอีเมลบน Outlook ​ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบระบบ Internet ของท่านว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ตามปรกติให้ลองกด F9 ที่คีย์บอร์ด เพื่อทำการ Send & Receive อีกครั้ง และตรวจสอบดูในส่วนของหน้า Webmail ว่ามีอีเมลเข้าหรือไม่ ...
    • OUTLOOK ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ

      Outlook ส่งไปแล้วปลายทางไม่ได้รับ วิธีตรวจสอบและแก้ไข คือ ตรวจสอบว่าอีเมลที่ส่งออกไป ได้ส่งออกไปจาก Outbox และขึ้นใน โฟลเดอร์ Sent แล้วหรือยัง หากยังให้ดูวิธีแก้ไขที่หัวข้อ Outlook กดส่งอีเมลแล้วอีเมลค้างอยู่ที่ Outbox ...
    • OUTLOOK เปิดไม่ได้

      Outlook เปิดไม่ได้ ​ หาก restart เครื่องแล้วยังไม่หาย ให้ลองใช้แบบ safe mode จากนั้นปิดแล้วเปิดใหม่ วิธีเข้า safe mode ในแต่ละ Windows Versions มีดังนี้ ใน Windows 10 ให้เลือก Start จากนั้นพิมพ์ Outlook.exe /safe แล้วกด Enter ใน Windows 7 เลือก Start ...
    • แนะนำแถบเครื่องมือ Outlook 2007

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2007 จะปรากฏตามรูปด้านบน แถบเครื่องมือและเครื่องมือต่างๆ ของอีเมล แถบเมนูของอีเมล เมนูลัด ของอีเมล
    • แนะนำแถบเครื่องมือ OUTLOOK 2016

      เมื่อเปิดโปรแกรม Microsoft Outlook 2016 จะปรากฏตามรูปด้านบน 1. เมนู File จะเก็บคำสั่งและการทำงานที่เกี่ยวกับระบบและการตั้งค่าบัญชีอีเมลผู้ใช้ 2. เมื่อกดที่ File จะปรากฏตามรูปดังกล่าวด้านบน จะเห็นว่ามีเมนูต่างๆให้เลือกเพิ่มเติม ดังนี้ Open & Export ...